What's new

Kung nalaman mong may natitira kapang 24 oras bago mawala sa mundo anong ang mga bagay na iyong gagawin?

erdevil_28

Eternal Poster
Established
Solutions
Reaction

Magandang gabi mga ka-PHC, ito yung katanungang kanina pa bumabagabag saaking isipan eh. :unsure:

Kung nalaman mong may natitira kapang 24 oras bago mawala sa mundo ano ang mga bagay na iyong gagawin?

napanood ko kasi kanina yung Meet Joe Black na movie eh at napaisip ako ano nga ba ang mga gagawin ko kung sakali. Let us hear your thoughts. :unsure::unsure:

Keep it simple. hehe :D

GIve your LIFE... to extend the LIFE of others. The thoughts of GOD are unfathomable..

Isaiah 55:8-9
New International Version

8 “For my thoughts(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.) are not your thoughts,
neither are your ways my ways,”(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
declares the Lord.
9 “As the heavens are higher than the earth,(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
so are my ways higher than your ways
and my thoughts than your thoughts.(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)

GIve your LIFE... to extend the LIFE of others. The thoughts of GOD are unfathomable..

Isaiah 55:8-9​

New International Version​

8 “For my thoughts(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.) are not your thoughts,
neither are your ways my ways,”(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
declares the Lord.
9 “As the heavens are higher than the earth,(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
so are my ways higher than your ways
and my thoughts than your thoughts.(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
Amen to this. ❤️🙌🙏

Huhu, sorry po I know this is a serious question and mas maganda sana kung matinong sagot ang ipopost sa thread..

Kaso ang naalala ko lang po sa question is yung one time napanuod ko sa TV nagtanong yung host,

"Kung mamamatay ka bukas..

..bakit hindi pa ngayon?"

Gag show sya sa GMA7 pero di ko maalala kung aling show, hahahaha sorry na po. BubbleGang yata?? Di ko talaga sure, huhu. Pero sobrang tawang tawa lang din kase ako don sa question!!! 🤣

Anyway, eto nlang po siguro "matinong" answer ko:

Make the most out of the time I have left. Spend the last 24 hours with my absolute loved ones (family & best friends), and pag may time pa, bumawi or atleast mkapag sorry manlang to anyone na nagkaroon ako ng issue/problem with during my lifetime.

Sa last hour, I want to watch Boy Meets World's finale episode habang kumakain ng extra cheezy pizza tsaka cøøkíé dough ice cream.

Ayan lamang pows. Hindi pa final, pero yan lang naiisip ko right now. Hehe 🤗

Huhu, sorry po I know this is a serious question and mas maganda sana kung matinong sagot ang ipopost sa thread..

Kaso ang naalala ko lang po sa question is yung one time napanuod ko sa TV nagtanong yung host,

"Kung mamamatay ka bukas..

..bakit hindi pa ngayon?"

Gag show sya sa GMA7 pero di ko maalala kung aling show, hahahaha sorry na po. BubbleGang yata?? Di ko talaga sure, huhu. Pero sobrang tawang tawa lang din kase ako don sa question!!! 🤣

Anyway, eto nlang po siguro "matinong" answer ko:

Make the most out of the time I have left. Spend the last 24 hours with my absolute loved ones (family & best friends), and pag may time pa, bumawi or atleast mkapag sorry manlang to anyone na nagkaroon ako ng issue/problem with during my lifetime.

Sa last hour, I want to watch Boy Meets World's finale episode habang kumakain ng extra cheezy pizza tsaka cøøkíé dough ice cream.

Ayan lamang pows. Hindi pa final, pero yan lang naiisip ko right now. Hehe 🤗
Very realistic answer. :D

Very realistic answer. :D
Iniisip ko nga po ngayon, parang ang boring pala ng answer ko? Sana dinagdagan ko manlang ng konting excitement..

Like, mag skydiving sa Mt. Everest.. or mag swimming sa gitna ng Pacific Ocean.. Mameet at maka date si Johnny Depp.. Pumatay ng chismosang pakielamera.. mga ganon po. Tutal last 24hrs nman na po dba, why not? 🤷🏼‍♀️🤣