Tutorial Kapus ka ba lage sa pera??? Try mo to! (second thread,sorry for the 1st link of vid i posted!)

Charmedbymee

Honorary Poster
Reaction

Note: Sorry for the first thread..the link was not ok!

Kapus ka ba lage sa pera??

How to manifest your dreams and desires of life with the power of law of attraction..

6db0f1c564a8ac4695e1b5e5853bb4df.jpg

πŸ‘‡ πŸ‘‡ πŸ‘‡ πŸ‘‡ πŸ‘‡ πŸ‘‡ πŸ‘‡πŸ‘‡

Spoiler contents are visible only to Established Members.

πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†

Attachments

Effective iyan. Naniniwala ako. Nakagawa na ako ng spell noon. Once lang naman iyon. Sinunod ko ang instruction. Parang ganyan din. Mag cha chant din basta ma eksakto siya sa full moon. Pagkatapos ng mga ilan days , meron good news ang dad ko about money. Once lang naman iyon.

Ang sarap sana ituloy-tuloy pero nagstop na ako dahil napa busy ako. You know kailangan mag-aral at maghanap ng trabaho , mga ganoon stuff pero sa iba na kapag nakagawa sila ng ganyan and then naging effective , masaya sila nag-aannounce "Oh my gosh! I am witch!" hahaha πŸ˜… Tipong proud of themselves dahil naka pagprovide ng spells na effective talaga.

Pero ako , hindi naman ako ganoon katulad sa kanila. Dati , gusto ko pag-aralan ang mga ganyan spells na tipong ma acquire ko lahat ng knowledge in spells , sumilip at hinanap ko pa nga ang school para sa ganyan e. Meron silang class as a whole pero again , yun nga , napa-busy ako.​

hehe if the spell is true it should have been included in the basic rules of survival being taught within the compulsory basic education, imagine the inflation we will be having

Back