What's new

Help Justice

jaytots921

Forum Veteran
Off topic 'muna tayo guys so sa mga nkapanood na ng
"Below Zero" guys eto medyo na touch tlga ko ng sobra sa mga hindi pa nakakapanood sa netflix meron sobrang ganda taposin nyo promise now tanong ko sinyo tama ba nadi sya pinatay ni martin? Or so tama ba yung ginawa ni miguel to revenge or an eye for an eye that he really want it? what do you think guys? Sobrang nkakatouch kasi nakaka gigil at sobrang nakakanginig ng laman lalo nat alam nyo na sa mga nka panood shes just 13 for god sake 🥺 , why laws just like that they just put him in the jail and so what then he went out soon and do it again and again to others oh come on while he was just stole some others life 😢, look at his face his just smile like none of that happened, i think torture him for life before kill is the better what do you think guys😭. I know na movie lang sya pero di natin mpag kakaila na 80% nangyayari ito sa totoong buhay lalo nat kung buhay ang kinuha (sigh) nakakalungkot lang i feel so sad kay miguel you know (sigh) sa mga klase ng tao tulad ni nano ay tlgng mapipilitan kang ilagay ang batas sa kamay mo eh just to avenge that poor girl. Below the ss guys kung di nyo mahanap check nyo nalang sa yts or sa ibang torrent sites kung my copy na

Attachments