What's new

Help I häçk my school

cr4zyfr0g

Eternal Poster
Established
Hi Fam, need lang ng advice kung ano pwede kung gawin nag try ako mag sql injection sa website ng school namin ayun na access ko nga within a minute. and asking kung paano ako makakatulong para maimprove ang system ng school namin btw first year palang ako

Try to inform your IT department at advise mo na mas isecure yung website and vulnerable sa sql injection and possible other services. If hindi sila manilwala , then ask permission for engagement of attack then prepare a report in sa naging outcome. yan ang gngnwa as ethical häçker and ensure the data of the sql database will not be leak and delete mo sa sa unit mo.

Try to inform your IT department at advise mo na mas isecure yung website and vulnerable sa sql injection and possible other services. If hindi sila manilwala , then ask permission for engagement of attack then prepare a report in sa naging outcome. yan ang gngnwa as ethical häçker and ensure the data of the sql database will not be leak and delete mo sa sa unit mo.
Thank you sir well appreciated po advice nyo hehe

well said. ayan lang magagawa mo sa ngayon ts. malay mo i recruit ka nila sa team kung may mga mai-aambag ka pa security ng school nyo. hehe