What's new

I-got-zero-determination-in-life.exe

Kiyoshi Toshiro

Eternal Poster
Reaction
I lost track of what I'm actually living for. All the things that I thought was funny seems to just bore me. Food that tasted good suddenly went dull. Friends that I thought were always there through thick and thin suddenly can't be reached. This are all the things that I can't escape and endure. New people comes and go, maybe because of how I treated them but maybe the truth about that is that maybe I just got tired of showing myself again so maybe I chose to just be alone. Being alone is fine. Being empty is fine. Being tired is the worst.

I felt the need to write this since sasabog na talaga ako. I'm freaking losing my mind this last few weeks thinking of how to relieve this feeling. Nawawalan na talaga ako ng gana sa lahat. Pagod na ako.

Do you guys felt the same sometimes ? Yung tipong sobrang non-sense na makipag-interact with other people ? Yung tipong ayaw mo nalang bumangon sa higaan mo ? Yung tipong sawa ka na sa mga nangyayari sa buhay mo na halos paulit ulit nalang ? And how do you guys deal with it ?

EDIT: Pasabay nadin po mga pinakikinggan niyo na music sa mga gantong times, thank youu!

Last edited:
Same paps,I felt the same things and I think it is because of this pandemic.Nakakulong lang tayo sa bahay at paulit ulit nalang yung nangyayari araw araw para bang hindi tayo productive everyday.Nawawalan ng gana sa lahat ng bagay and TWO things relieved me from that sickness ay si God and Family. Isipin mo lang nandyan si God laging nasa likod mo,nag-aantay lang na tawagin mo at kausapin mo.Family,make your family a motivation on your everyday life,sa lahat ng ginagawa mo isipin mong may family ka na kapag naging mahina ka,magiging mahina rin sila. And also motivate yourself as I always do with the help of the musics, don't mind the negative things,always pray and talk to God ts❤️

salamat paps! to be honest di po talaga ako religious na tao eh pero well respected naman po yung suggestion niyo. Pag dating naman sa family medyo tagilid din paps haha pero yun nga may days din na sila yung dahilan ko for doing things naman. And yes music usually helps haha. Thanks for the share of your experience paps I appreciate it 😁

[XX='Kiyoshi Toshiro, c: 758683, m: 1777302'][/XX] ganon din ako paps sa family minsan haha pero kahit na ganon,lumilipas parin naman yung pressure at bumabalik sa normal😄

we're on the same page man but good thing for me na rin siguro I still got friends that I can reach but I never did hahahaha I really enjoy drawing just last year and now I barely touch my pens every day paulit-ulit na ako ng rooutine gising kain laptop kain laptop kain laptop tulog every goddamnn day and I kinda sick of it then recently I fell in to the hololive rabbit hole and I can't get up lol. But I'm quite sure mauumay rin ako kakapanood sa kanila pero wag naman sana. AH↓HA↑HA↑HA↑HA↑

Im tired man at 'di ko alam patutunguhan ko sa buhay ko. But Im trying my best to get through every.single.day! Just keep on moving kahit paunti-unti kaya natin 'to :)))))

ps. if u can afford to go to a Psychologist u definitely should. Take care of your mental health dude.

[XX='MrJohnD, c: 758698, m: 1615842'][/XX] sabagay paps haha although sana nga mabilis lumipas, napakabigat din kasi ng pressure na nabibigay nila eh haha

Uy same haha nahulog din ako sa rabbit hole ng holo live haha and I got the reference from peko AH↓HA↑HA. Pero yeah kinakaya naman natin haha talagang pagod lang tayo. I would love to get my mental health check kaso di afford eh haha phcorner nalang at yt ang napupuntahan ko to cling on haha

[XX='MrJohnD, c: 758719, m: 1615842'][/XX] aww buti ka pa haha gusto ko din muna mapalayo samin eh to clear some thoughts kumbaga kaso wala naman ako talagang malalapitan na haha.

[XX='Kiyoshi Toshiro, c: 758745, m: 1777302'][/XX] Madalas ko na lang sinasabi sa sarili ko eh " I really need to get a decent job so my cats can live the life they deserves"