What's new

Tutorial How to UnBlock Ragnarok 2

Status
Not open for further replies.

xSCRUMBLEx

Eternal Poster
Reaction
Itong THREAD na ito ay para sa mga hindi makapag ρá†ch or hindi makapag laro ng RO 2...

Ang dahilan po kung bakit ayaw mag PLAY or mag ρá†ch ng RO 2 dahil BLOCKED po ang PINAS sa game na ito...

--------------------

hindi ito galing sakin, naghanap lang ako ng mas magandang solution para mapagana ang 'RAGNAROK 2' sa PINAS

--------------------

Requirements:
- WTFast or HSS ( HotSpot Shield )

--------------------

1. First, I downloaded WTFast at You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
2. After that, I installed and run it.
3. In the login window, I entered Free Trial as my E-mail address and clicked on Login
4. To run Ragnarok Online 2 SEA through WTFast, I created a Custom game.
5. I named it Ragnarok Online 2 SEA and set the location of the Game executable file
6. I also enabled Run with Launcher and set the location of the Launcher program
7. In the Server list, I selected Singapore and clicked on Play! to start the game.

WTFast will not change your computer's internet connection. I can't explain it technically but it will run your copy of Ragnarok Online 2 SEA and it will use the server that you choose to connect the game to the internet. In my case, it used a server in Singapore.

--------------------

Pwede rin namang HSS ( HotSpot Shield ) , dahil nakakapag palit din ito ng location.

--------------------

Medyo Laggy siya kung maglalaro ka gamit itong tricks na to, At sorry narin kung meron kayong hindi maintindihan sa mga sinabi ko, pwede naman kayong magtanong eh. ^_^
LIKE nalang po. :D

Kaumay sayang lang na dl ko ung 4gig na install grabe nmn sa ρá†ch ayaw na gumalaw stuck nko sa 4%

Status
Not open for further replies.
Back