What's new

Closed How to choose the best course

Status
Not open for further replies.

Nxizke

Addict
Para sa mga nagtratrabaho na,how to choose the best course para di pagsisihan yung course na pinili?

I chose a course that interested me the most..a course that was close to my passion. kahit mahirap yung journey, at the end, hindi ko pinagsisihan kasi gusto ko talaga yung course na yun. kaya choose a course na gusto mo talaga. hindi madali ang college, kaya choose a course kung saan magiging worth it ang pagod and hirap :)

kung ano yung hilig mo paps...tip lang paps mag aral ka ng mabuti para makahanap ng magandang trabaho that is wrong...mag aral ng mabuti para magkaroon ng sariling negosyo balang araw...kasi ang company lang pinapayaman mo pag empleyado ka lang...

Piliin mo kung anong interest mo gawin or yung tingin mong challenging. Explore your passion and challenge your limits. Tuwing nahihirapan ako sa trabaho ko, iniisip ko nalang kung anong pwedeng output nya kung pagbubutihan ko. Kung nagugluhan ko pa, tingin ko makakatulong sa'yo itong guide na ito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

piliin mo kung ano yung kinahiligan mo.
disregard the salary. think of something that you're into it. then choose a course that's related to that. wag mong isipin yung sahod, kasi kahit gaano ka laki yung sahod, mauubos at mauubos pa rin yan.

kc pinagsisihan ko yung course na kinuha ko. na silaw ako sa sahod, and here i am, nagsisi.

Status
Not open for further replies.
Back