[HELP] Globe Store Modem | WRONG Item | ZLT S12 PR0

BL3NGBL0NG

Addict
Established
Good day po ka-TS 😰

San kaya pwedeng magreport sa Globe? Bumili kasi ako ng modem sa Globe Store mismo (ZLT S12 PR0 | P1499 Variant | You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
Kaso ibang modem yung dumating 🥺

Ito yung order ko:
1652673580116.png

Then ito naman yung dumating:
1652673643434.png

Ang issue kasi hindi ma openline yung modem na dumating. :<

I really don't know talaga kung kanino ako mag fifile ng report.
Either refund nalang sana or palitan nila ng tamang modem.

Lastly, by any chance, what kind of modem po ba yung nareceived ko?

Thank you!!!

Attachments

Sadly, mukang di na ata ma rerefund :< --- Not din ako sure if pano marefund since walang customer agent na pwedeng tawagan or contackin.
Eto po reply ni globe sakin

We understand. As of the moment, there is no option for a return/refund on our end. Don't worry, you can go to the nearest Globe Store so that we can further assist regarding the return/refund. You may use this link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. to set an appointment.

Eto po reply ni globe sakin

We understand. As of the moment, there is no option for a return/refund on our end. Don't worry, you can go to the nearest Globe Store so that we can further assist regarding the return/refund. You may use this link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. to set an appointment.
Just checked now. may idea ka if anong ilalagay sa appointment type?

May Nakausap ako From Globe Telecom. pwede sya i return sa malapit n Globe Store sainyo. basta di punit si waybill.
Thank you Ts. This is really a good news talaga. Btw do I need to set an appointment first ba muna?

meron siguro yan sila customer service boss...
Basta pwd kau magreklamo di ko lang alam kung san ahensya yan. Sa SEC ba? ewan. Gawa ka complaint letter send mo sa globe telecom.
I'll check it out po. Thank u so much

Wala rin po boss closed din globe store dito samin
Palapag naman ng facebook link ng globe, puro bot kasi nakakausap ko.
Automated lagi yung reply. thank u

Palapag naman ng facebook link ng globe, puro bot kasi nakakausap ko.
Automated lagi yung reply. thank u
"We understand. As of the moment, there is no option for a return/refund on our end. Don't worry, you can go to the nearest Globe Store so that we can further assist regarding the return/refund. You may use this link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. to set an appointment."