Sa mga hindi pa alam yung dahilan kung bakit wala kayong natanggap na Gowatch/NRG, nagtawag ako kahapon sa 211 bago pa magsimula magsalita yung system may sinasabi na muna itong "Sorry for our *etc". It means may problema talaga sila kahapon. At nang nakausap ko yung isang customer service nila kaya daw wala ako natanggap na Gowatch dahil incomplete bundle yung nangyari sa Gosurf ko. For sure yan din yung dahilan kung bakit wala rin kayo. Its a same issue at kasalanan nila yun. Tawag lang kayo sa 211 then tatanong name nyo at yung number na di nakatanggap ng Gowatch, then wait ka 3- 48 hrs makakatanggap ka 50 pesos load. 20 hrs bago dumating saken.
Btw, update? May natanggap na ba kayo Gowatch sa mga kakaregister lang ngayong umaga May 6, 9 am?
Btw, update? May natanggap na ba kayo Gowatch sa mga kakaregister lang ngayong umaga May 6, 9 am?