What's new

Help Globe at Home Ghost User

resuta566

Honorary Poster
Hello po good day.

May Globe at Home po kami DSL 5mbps Unli po. Nasa probinsya po ang connection, nasa maynila po ako. Naka off po yung modem ko po kasi naka off naman po yung breaker nang kwarto ko. Tsaka naka lock po un. Ngayon po pag tingin ko po sa Globe at Home app po may gamit na na 190GB. Wala pong may alam nang wifi pass kundi ako lang po.

Last year lang po ito nang yari mga sept po. Tatawagan ko po sana ang Cust Serv nila kaso walang agent po sila sa kasalukuyan.

Alam niyo po ba bakit po may data usage kahit naka off naman po ang modem po namin?



Edit: Naka uwi na po ako sa amin. Nakapatay po ang modem. Green Led po naka indicate sa dsl at internet pero walang internet talaga. Naka data lang ako ngayon.

May idea po ba kayo anong problema? Baka po may naka jumper sa linya namin 🤣
 

Attachments

Last edited:

Similar threads

Back
Top