What's new

Referral GET 1$ for every signup

Edwinbae

Honorary Poster
Established
Reaction
Big Credits to boss nach
Free 1$ every signup
Need lang natin mag pa approve sa kanilang partnership.

1. Una register muna kayo dito sa crewdle gamitin mo yung email mo sa paypal para mabilisan connect once mag wiwí†hdráw kana ito yung link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

-Dapat e verify mo sa email mo para goods na goods.

2. Ito na baka ma solve natin yung hindi nakikita sa partnerstack. go to this link muna You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. register once okay na at nakapag register ito sunod mo e click para makita mo agad partnership with crewdle. "Di na kasi nakikita sa marketplace nila" try mo to papsi

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Then make sure na maganda yung sagot mo dito para makitaan nila na fit ka sa partnership.

Heres my answer

First Name *
Last Name *
Email *
How many people are part of your audience? *
10-16

Where do you plan on sharing your link? *
Facebook, YøùTùbé , and Twitter and other platfroms

Why do you want to join this program? *
This opportunity is really exciting for me cause i want to Learn and earn more

Where is your audience located? *
Philippines

What industry do you current work with? *
University

What type of partnership are you looking for? *
General partnership

3. Ayon tapos pag okay na at nakapag submit kana wait ka na lang papsi ma approve para maka ready to farm narin ikaw. (Sa akin kasi overnight lang from 11pm tapos na approved ako 2am) 1day siguro pinaka matagal. Pansin ko madaling araw sila nag a approve ng mga partnership)

4. Pag approved kana referral na lang gagawin mo to earn $ malakilaki ang kitaan <3