Guys ganto po ang nangyari. Last March 9 2021. Nag load ako ng Homesurf199 through globe at home app. Ang nangyari nabawas na sa GCASH ko then wala pa rin yung load hanggang ngayon. Bali kinontact ko si Globe, then sabi daw wala daw silang magagawa sa concerns about sa GCASH kaya sa Gcash customer support ako magreklamo. Then ganun ginawa ko. Then sabi naman ni GCASH, Globe daw kausapin ko kasi daw successful naman yung payment sa side nila wala namang problema kaya kinausap ko ulit si Globe. Dito na nagkandaloko loko lalo. Sinabi ko na nakausap ko na si GCASH and sinabi ko yung mga si abi ni GCASH. Ayon ipapaapprove na lang yung reimbursement daw ng load ko in 48 hours may marereceive ako na response. Inabot na ng isang linggo wala pa kaya chinat ko na ulit yung globe. Ang sabi invalid daw yung yun hindi nila marereimburse kaso GCASH lang daw ang makakagawa nun at yun ang makakatulong sakin. Ngayon kinausap ulit si GCASH. Ngayon araw lang din sabi Globe daw ang kausapin ko kasi ayos na yung sa side nila.
Guys patulong naman po. Hindi lang barya sakin yung 199 pesos na yan kailangan po pang online class din. Sa may gantong issue na at nareslove pahingi po ng advise. Kung may pwede man po reklamuhan nito suggest po kayo.
Guys patulong naman po. Hindi lang barya sakin yung 199 pesos na yan kailangan po pang online class din. Sa may gantong issue na at nareslove pahingi po ng advise. Kung may pwede man po reklamuhan nito suggest po kayo.