What's new

Course Free Online seminars or courses

Hi po mga boss. Baka po may nakaka alam sa inyo kung san pwede mag take ng free online seminars or short courses for COMPUTER ENGINEERING. like software or hardware related. Need lang po namin for ojt this sem. Bawal po kasi physical ngayon sa ojt eh. Kaya online nalang daw.

Kailangan ba may certificate lods? Kasi kung wala, pwede sa Linkedin Learning. Kahit sa Udemy pwede rin. Even YøùTùbé.

Kung need ng certificate, un lang.

Hello,

just to share lang, my gf told me once na pwede kang makakuha ng free course sa site called Coursera if student ka, so try mo dun sir, i think pwede ka din makakuha ng certificate :D

Tama din yung sinabi ni sir sa taas about sa linkedin learning at Udemy :)

goodluck!

Sa mga DICT pages meron inooffer na mga seminars pero pang-IT, hindi specific na pang Computer Engineering. O baka pwede din yung Arduino, dati merong inoffer na seminar sa Arduino.

Join Our Free Android Development Webinar. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Fill up the Registration Form below:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

April 21, 2021 (Wednesday)
2:00pm to 5:00pm
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Attachments

About this Thread

Replies
    Views
    Participants
Last reply from:
impoy3

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors
Back