What's new

Referral Free 1 dollar per day

Ddeonu_12

Eternal Poster
Reaction
Hello guys! Gusto ko lang po i-share yung hi-dollar. Marami na rin nagshare dito tungkol sa crypto na ito and ganito siya nagwowork:

First ano nga ba ung hi dollar?
So ang hi-dollar po ay isang project which aims to be the most accessible and rewarding bank service. Meron rin silang sariling cryptocurrency which is yung hi-dollar coin mismo. 100% legit po ito knowing na ang founders nito ay former CEO ng bitcoin.com. As of know listed na po siya on Uniswap and 1 hi is equal to 0.9082$ as of this writing and tataas pa po ang value niyan as time goes by.

How to get rewards??
Simple lang po makakuha ng rewards dito, need niyo lang po ng telegram app and answer a simple question na parang survey na din, then you get 1hi dollar every time you answer. Awards are claimable once a day lang po.

How to wí†hdráw?
As a policy po na hindi agad iwan ng mga members ang Hi dollars after nila makuha ang awards, wí†hdráwable lang po ang awards 1 year after mo ma-claim ung award. So every award po is makukuha lang after 1 year. Yes, medyo nakaka-disappoint pero kung iisipin mo medyo okay na to since maaari pang lumaki ang value ng hi dollars after a year and lalaki na rin rewards mo dahil don. As of now kahit po ako di pa nakaka-wí†hdráw dahil sa policy na yan.

Also dagdag ko lang po na need ng KYC verification para makapagwí†hdráw or trade ng coins.

How to join:
First, make sure po na installed ang telegram or whatsapp sa phone niyo, I recommend telegram tho since un na gamit ko, then go to this link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

For more details po you can visit yung mismong website nila at You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

3 months before wí†hdráwal I already consider it as a scam or waste of time ang tyaga mo naman 1 yr talaga...
I've done some research about it po, and it seems pretty legit. Besides wala namang mawawala by trying, 5 seconds a day lang naman mawawala sayo. Come to think of it wala naman talagang easy money sa ngayon.

Also I'm not forcing anyone to join, I'm just sharing it to those who are willing to. Still, thank you po sa feedback!!!

Back