What's new

Referral Estimated to have a value of $100 per token this December.

rehpej

Honorary Poster
Reaction
Ayon sa balita magsisimula na siya magkavalue this December.

Pano gagawin?
Magsimula gamit ang referral link na to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and use my username (rehpej) as your invitation code.
I-activate ang mine every 24h gamit ang yong smart phone. Pagka activate pwede mo na iwan at balikan every 24h.

Kailangan maglabas ng pera?
Wala kang kailangan ilabas na pera.

Magkano minimum wí†hdráw?
Wala pang sinasabi dahil sa ngayon wala pa siyang value. Pero pwede ka na magsimula mag mine ng token once nadownload mo na yung app.

Libre lang siya at walang masamang i-try.

Pi is a new digital currency developed by Stanford PhDs, with over 21 million members worldwide. To claim your Pi, follow this link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and use my username (rehpej) as your invitation code.

Mine na habang libre dahil baka di na maging libre ang pag mine pag pinatagal pa.

Pi is a new digital currency developed by Stanford PhDs, with over 21 million members worldwide. To claim your Pi, follow this link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and use my username (rehpej) as your invitation code.

1629026615332.png

Attachments

Up lang natin.

Up lang natin.