What's new

Easy way Legit GAME APPS earn money

ellachen01

Grasshopper
Reaction
💯Legit earn money on games app👌👌👌
No worries about wí†hdráwal🤗🤗
You can choose payment via>GCASH/PAYPAL/PAYEER and DANA😊

NO NEED TO INVITE ,JUST PLAY IF YOU REALLY WANTED TO EARN WHILE NOT DOING SOMETHING😊😊😊😊

-click this link to download the apps-👇👇I will share with you a fun game “Ants And Pizza”,You can also earn reward while playing games....
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
FB_IMG_1652933788651.jpg
er=93J5VCDW

Attachments

May mga negative feedback po.
Try mo po click yong link direct po yan play store ..if my nabasa ka man na negative feedback baka last year apps po yon updated po ito and normal po sa game na may makasamang adds but 💯percent po na legit and to confirm po watch rin po sa YøùTùbé yang games na yan..tignan mo yong latest na video date

Scam daw ts. Daming ads.1
Expected nyo dapat yan na dyan nalang sila makakabawi sa pag labas nila ng pera..marami ngang ads its because you need to earn the prop and extra coins para madali mo lang maabot yong base ng kota ng coins para magkapera at makapag cashout ka agad..im not defending the developer or the one who created the game but as long as nagkaka earn ako at nagkakapag cash out i will stand for them to say legit po sila

May mga negative feedback po.
They put negative feedback its because di nila binasa ang terms and privacy rules regulation..in the fist place nakalagay na my times may mga changes because they need to upgrade and my sinabi rin sila na if my mga pangyayare eh email sila..siguro yong mga negative feedback na nag comment di nila gets yong laro or di nag babasa...kesyo nawala raw yong wí†hdráwal..nagkakamali sila dyan because ang wí†hdráwal nila is on going parin ..di kasi sila nag tatanong eh..pag gusto nyo na laruin ito ako mag bibigay ng link kung saan mo ma wí†hdráw ang coins mo😉😉😉

Last edited: