What's new

Closed Duterte Bumisita sa Lugar namin na Nilindol na Walang dalang Media

Status
Not open for further replies.
Nagulat kaming lahat ng my Helicopter at yung Bumaba si President Duterte...
tinulungan nya kami at tinanong kung ano mga kailangan namin,, nag bibiro pa sya para mawala mga kaba namin.,..
Nag pipicture yung mga tao at nagbiro pa si President na wag kayu mag Picture baka malaman ng mga abusyaffff...

Napaisip ako.. Yung mga ginagawa nya ay Hindi Binabalita sa mga Media or sa Tv ,,,
Hindi kailangan na may nakalibot na Media para gawin ang tungkulin.. Hindi nya hilig ang Publicity
Nagpapakita lang ito ng katangian ng isang Great leader!

Paano nalang kaya kung ang lahat ng Tao ay nagpapadala sa mga binabalita sa Tv... Napapansin ko nga din sa mga Fb Post ng Gma at Abs Cbn pages parang kinakampanya nila ang ibang dilaw katulad ni Bam at Roxas,,, pero sa mga Pambato ni Duterte puro nalang mga mali nila ang nakikita at binabalita....

napansin ko din kay Duterte wala syang mga Gimik katulad ni Roxas na Marunong mag traffic Enforcer,, may patusoktusok pa ng Fishball.. nag mamartilyo ng mga upuan ...at iba pa. Si Duterte di ko nakita na may gimik katulad nila ni Roxas, Simple lang sya at hindi nya hilig ang publicity

Tunay talagang Presidente si Duterte !!! Dumagdag ang Paghanga ko sa kanya ...
Mabuhay ka po tatay digong...

Last edited:
yung Otso Diretso, halos lahat ng media pinakyaw na nila para ma broadcast yung mga pakunwaring nagtatanim sa bukid, nagpapakain ng tig 2 tusok ng fishball sa mga batang mahihirap, pagkain ng lugaw sa tindahan, grabe talaga ka hiprokito/ta, mana talaga sila kay roxas.. ahahahaha

We're blessed that we have him! A Great Leader. Ayaw yata ng mainstream media na umunlad ang bansang Pilipinas. HAHA pati sa fb pinapasok na rin nila. Dinelete ang pro duterte pages.

Kahit nung nasalanta din kami ng bagyo dito sa Benguet Province pinilit nya na pmnta kahit na maulap ung lalandingan ng helicopter nya dun sa la union sya nagland tas nag byland na lang umakyat ng benguet... Mabait sya ung mga PSG lang naman ang strikto hahaha

:ROFLMAO: he went there for his electoral campaign... nothing to do with the earthquake! You can watch and listen to his speech on y outube... he just threatened Canada to go to war and forget about the dead Filipinos!!
I seriously wonder if you even watch him and listen to him... or if you just look at Fb...
No media hahaha... I wonder how you can say that as, you all, say that you don't watch abs-cbn, gma at iba pa, so how do you know if you don't watch??? :unsure:

:ROFLMAO: he went there for his electoral campaign... nothing to do with the earthquake! You can watch and listen to his speech on y outube... he just threatened Canada to go to war and forget about the dead Filipinos!!
I seriously wonder if you even watch him and listen to him... or if you just look at Fb...
No media hahaha... I wonder how you can say that as, you all, say that you don't watch abs-cbn, gma at iba pa, so how do you know if you don't watch??? :unsure:
Hindi lang po about going war to Canada.. he even questioned the cause why the supermarket collapsed. And he threatened Canada dahil sa mga basura nila. Gusto mo bang maging tapunan ng basura ang Pilipinas?

Ang gusto mo pala , tapunan tayu dito ng basura?

May desperado oh:LOL:

Status
Not open for further replies.
Back