What's new

Tutorial Dota 2 Mod Pack

jimzstone

Addict
Established
Reaction
LINK :

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. >>Mirror Link - Updated as of 9/16/22
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. >>Mirror Link 2

-Before copying just in case of something wrong make backup of your gameinfo_branchspecific.gi

-Copy the mod files and paste it in \Steam\steamapps\common\dota 2 beta\game\mods <<(kung wala pang folder gawa ng folder then paste it sa loob)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Note: This is not mine. Ginagamit ko lang din to pero gusto lang din i share sa inyo sa mga gusto mag mod ng skins.

Make sure bago nyo ipaste ung mod i validate/verify nyo po muna ang dota nyo then either na hnd kayo magbackup ng files working pa rin yan

EDIT: Sensya na sa mga hindi na gets mejo kulang din ung instruction ko sorna nmn hehe

Mod Pack updated as of 08/18/22

Paste gameinfo_branchspecific here.png
Target mod location.png
paste here.png
Proof 1.png
No Vac Detected.png
FM No VAC Detected.png

Attachments

Last edited:
install mo lang tapos lagay mo yung directory ng dota 2 mo. Oks na yan, pili ka na lang ng skin mods mo then click update sa baba. Pasok ka sa demo matic lalabas na nilagay mo
20220621142446_1.jpg

detected parin e, jan naba e replace yung "You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now." na nasa thread para mawala yan?

Attachments