What's new

Referral CRYPTO FARMING: WEBSITES AND APPS COLLECTION

YOSIGA

Addict
Reaction
===WEBSITES===
BITCOIN MINING WEBSITES NA GINAGAMIT KO SABAY-SABAY (NAKA-MINIMIZE LANG ANG BROWSER KO)
PILI NA LANG KAYO KUNG ALIN ANG TRIP NYO. MAS OK KUNG LAHAT YAN 😊 MAS MADAMI TAGA-MINA MAS MADAMI MAMIMINA👌👍(KAHIT NASA WORK KA, NAKAKAPAG MINA KA PA DIN SA TULONG NG CELLPHONE MO)

TIP: PAG OK NA ANG SIGN-UP O REGISTRATION NYO SA WEBSITE I-ADD TO HOME SCREEN NYO NA AGAD SA CELLPHONE NYO PARA PARANG APP NA CLICKABLE NA LANG YUNG SITE SA PAG ACCESS.

1)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
3)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
4)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
5)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
6)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
7)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

===APPLICATIONS===
SYEMPRE HABANG ON-GOING ANG MGA MINING WEBSITE COLLECTION KO..MAY APPS DIN NAMAN AKO NA GINAGAMIT. YUNG IBA PASSIVE AT YUNG IBA WATCHING ADS KA LANG ( MULTI-TASKING KASI KAILANGAN PARA MAKADAMI NG MINA 😁🤑👍)

1)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. My Referal Code is: 14WDPQ
2)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and use my username (PilyoDindz) as your invitation code.
3)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. My Referal Code is: IL5MKS
4)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
5)👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

MARAMI NA AKO NASUBUKAN NA MGA WEBSITES AT APPS FOR BITCOIN MINING PERO YAN ANG MGA NAGUSTUHAN KO.

TRY NYO NA HABANG MAINIT PA.

SHARING IS CARING😊

AT SYEMPRE DAPAT MAY CRYPTO WALLET DIN KAYO.
1. COINS.PH
2. COINBASE
PARA PAG NAG wí†hdráw NG BITCOIN REKTA NA AGAD SA WALLET NYO.

Lods sa cryptotab pa lang ako may proof of payment. Yung iba kasi di ko pa nari-reach yung treshold ng minimum figures for wí†hdráwal.

Attachments