What's new

Help Converge disconnected

bonbon0215

Honorary Poster
Ask pang po mga sir,, Naputulan ako ng Converge 2months di ko na bayaran kaya disconnected na.. Tuloy tuloy pa rin ba billing ko o la laki pa kahit disconnected? Okay lang ba kahit di ko na talaga bayaran ? Tawag kasi sila ng tawag
 
Kung di mo na asikaso at tuloy ka pa rin sa pag gamit kahit due na talaga. Commonsense nalang yan na mag a-update bill mo dahil active use pa rin ang user(ikaw) sa pag gamit. Kung wala kang plano sa pagbayad okay lang kaso blacklisted kana sa Plan services nila.
 
ang alam ko kung di ka na cover na lockin period - di ka na mabilling.. pero kung ako sayo bayaran mo n lang tapos pa disconnect mo nlang sa kanila mismo para ma process para di ka naman bad record sa kanila, importante ang internet sa panahon nato tapos iilan lang pagpipilian mo..
 
ang alam ko kung di ka na cover na lockin period - di ka na mabilling.. pero kung ako sayo bayaran mo n lang tapos pa disconnect mo nlang sa kanila mismo para ma process para di ka naman bad record sa kanila, importante ang internet sa panahon nato tapos iilan lang pagpipilian mo..
Locked in period? Yan po na 2yrs lock in period?

Kung di mo na asikaso at tuloy ka pa rin sa pag gamit kahit due na talaga. Commonsense nalang yan na mag a-update bill mo dahil active use pa rin ang user(ikaw) sa pag gamit. Kung wala kang plano sa pagbayad okay lang kaso blacklisted kana sa Plan services nila.
2months ako di nakabyad since April.. And di ko nagagamit Kasi wala kami sa bahay at nakapatay ang modem...
 

Similar threads

Back
Top