What's new

Closed CONVERGE BILLING ISSUE

Status
Not open for further replies.

kickstart14

Honorary Poster
Established
Tanong ko po mga ts, bakit po wala pa kamig bill eh august 8 2020 pa kami nakabitan then now may nag text na converge nagkaroon kami ng 2 months balance + 1 month overdue eh 1 months palang kami at sobrang tagal namin hinintay yung bill na download narin namin yung app ng converge kahit yun walang tulong tapos nagkaroon pa kami ng 1 month overdue
 
kapag account # at balance niyo. ayan na iyon.
"kung halimbawa ang plan niyo ay 1200 + 128 (installation fee) - 1328 monthly ang bill niyo"
since 2 months na kayong hindi bayad kapag nakita mo ang babayarann iyo divide mo by 2 para malaman mo kung magkano ang bill niyo per month. wag mo intayin dumating ang bill. basta malaman mo lang ang account # at kung magkano okay na yan.
 
May text din kasi akong natanggap tungkol sa bills. No'ng unang basa ko akala ko 2 months na kaming di nakabayad e kakabayad lang namin. Mali lang pala ako nang pagkakabasa. Warning lang pala kung sakaling hindi makabayad. Kumbaga announcement/reminder lang pala yun para sa lahat ng subscribers. Hahaha. Sana ikaw din namali lang. Pero kung hindi ka talaga namali, mas maiging itawag niyo na para maayos nila yung SOA.
 
yung first bill po namin hindi ko pa nakikita at wala po kase akong masyadong alam sa babayaran na yan at lagpas 1 month palang po kami hindi pa totally 2 months then bigla kaming nagkaroon ng 1 month overdue eh di naman namin kasalanan
 
Pwede silang ma-contact directly sa telephone pero mahirap. Pwede mo rin silang ma-contact through click2talk. Online lang yun. Basta may net ka pwede. Search mo lang. Pwede rin sila through email or submit ka ng ticket. Kapag mag-susubmit ng ticket, isa lang. Kasi the more na dinadamihan mo, mas nauurong ka lang ulit sa dulo ng pila kumbaga.
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Diyan ka tatawag. May instructions naman yata na automated pagtawag mo tungkol sa kung anong gagawin mo. Makinig ka lang maigi at sundin mo lang. Once naka-create na ng report ticket, ayos na yun. Kung gusto mo pa ng info tungkol diyan, search mo na lang din sa Google. Baka mamali ako ng info o pagkakasabi.
 
1500 + 128 (installation fee (kung hindi niyo binayaran ito ng buo)) - 1628 ang monthly bill niyo. 1628 na lagi babayaran niyo monthly. syempre pag lumagpas ng due date at biglang dumating ang susunod na bill papatong yan..

regarding naman doon sa sinabi mo sa itaas.. kung kelan ka magbabayad kung hindi pa naman kayo mapuputulan why not. pero pag biglang pinutol well. need niyo na bayaran ang balance niyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Back
Top