What's new

Consistency anu say niyo mga girls?

holishitdude

Eternal Poster
Established
Reaction
Matagal na kaming magkakilala ng girl na to 3 years and counting, matagal kona siyang gusto and love pero from her previous relationship she's broken, I'm loving her unconditionally to the point na I don't care kung may balik,
I can't imagine my life without her.

Any opinion sa situation ko hays
And magandang factor ba talaga ang pagiging consistency ng isang lalaki sa inyo mga girls ?

Last edited:
Hahahaha ako as a lalaki keep it up same situation tayo nuon :p ganyan talaga yan kapag galing sa toxic relationship stay committed, faithful, and loyal, makukuha mo din yan kapag napatunayan mo na WORTH IT siya at WORTH IT ka mag mahal ma rereleazie niya yan na my ganito papala na lalaki. LABAN lang po! Make God as your Center of your relationship. God bless and stay Committed to the person you love right now.😇

Yup consistency is one of the major thing to do when a person is a heartbroken from her past relationship. Baon ka lang ng baon ng pagmamahal hanggang sa labasan din siya ng pagmamahal sayo, to the point na hahanap-hanapin niya ang pinagbabaon mo na pagmamahal sa kanya 😁. In through time the wounds will be healed and hope your consistency are there pa rin harharhar 😈.

One of the most important decisions your going to have to make in your life is who your partner will be. Think really hard, but If you really want her, go for it, and go hard. If not, get it while you can. Hopefully that helps👍

Credits to Boiling Waters.

Real love really isn’t all about affection. It is, ultimately, a consistency in decision, a commitment towards imperfect people and to seek what is best for them.

FB_IMG_1620189489614.jpg

Attachments

Mahirap ang situation mo bro.

Tama at okay maging consistent pero kung di ready yung other half para maging karelasyon Doomed na agad ang relationship kung matuloy man. Don't you agree.

Just my 2 cent.

Ang pait ng lovelife mo...wala knbang makitang iba...kaw din masasaktan nyan...lalo pag mas lamang yung pgmamahal nya sa dating minahal...kesa sau na kaybigan...suma total...mgpaparaya ka ulit..

Back