What's new

Closed Clipclaps Mega Spin Strick (no referral needed)

Status
Not open for further replies.
I win a $3.00 reward from ClipClaps, copy the text and open ClipClaps to share bonus. #eyJpZCI6IjEyMTI1MDczIiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

naclick ko na yung help him her kanina . ewan panno to hahaha

click mo lang yang link. tapos lalabas yung browser para idownload yung clipclaps, click mo lang yung icon . tapos magreredirect na sya sa clipclaps mo, pag nasa app mo na ikaw lalabas na yun ng kusa yung help/him her.

tinry ko pala ulit, lalabas yung browser, tapos mapupunta syang google play store, open mo lang yung clipclaps from playstore since nakaonstall na sya. ayun matik na yon. :)

I win a $3.00 reward from ClipClaps, copy the text and open ClipClaps to share bonus. #eyJpZCI6IjEyMzc4MTkzIiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pagamit dim ng saken mga paps reply kayo tulungan hehe

Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjEwNTU2MjQyIiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

I win a $3.00 reward from ClipClaps, copy the text and open ClipClaps to share bonus. #eyJpZCI6IjEzMjM5MzcyIiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Done paps

Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjEyNTc4OTIxIiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

I win a $3.00 reward from ClipClaps, copy the text and open ClipClaps to share bonus. #eyJpZCI6IjEzMjc5NDY1IiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Patulong din mga sir. Sayo ts tapos na po thank you.

Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjEzMTkzOTQ5IiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pahelp din po

I win a $3.00 reward from ClipClaps, copy the text and open ClipClaps to share bonus. #eyJpZCI6Ijg4MDY0MzciLCJ0eXBlIjoxfQ==# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

lods done na po patulong ren.😊

I win a $3.00 reward from ClipClaps, copy the text and open ClipClaps to share bonus. #eyJpZCI6IjEyNDE2NDU2IiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Status
Not open for further replies.

About this Thread

Replies
    Views
    Participants
Last reply from:
Jhayehm16

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors