What's new

Closed Clipclaps Mega Spin Strick (no referral needed)

Status
Not open for further replies.
Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjEwMDMxNTAwIiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

I win a $3.00 reward from ClipClaps, copy the text and open ClipClaps to share bonus. #eyJpZCI6IjEwODE4ODU1IiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

I win a $3.00 reward from ClipClaps, copy the text and open ClipClaps to share bonus. #eyJpZCI6IjEwOTc2MjkxIiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

nakuuuu ang pangit lang dyan ng mag claim ako after few days denied ang claim ko na $.64 abay ang sabi ba nmn eh may iligal activity daw, noong una ang reason im using vpn daw kahit hindi. im using pldt wifi. nainis ako denelete ko yang clipclap na nya. sayang ang oras at sayang ang load ng wifi ko.

Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjEwNTU2MjQyIiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Patulong din akomga master

Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjM0NzE2MzYiLCJ0eXBlIjoxfQ==# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pantulong naman po.

I win a $3.00 reward from ClipClaps, copy the text and open ClipClaps to share bonus. #eyJpZCI6IjExMjE2MzgzIiwidHlwZSI6MX0=#
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Status
Not open for further replies.

About this Thread

Replies
    Views
    Participants
Last reply from:
Jhayehm16

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors