What's new

Closed Bluetooth mouse (android to android)

Status
Not open for further replies.

Kim john

Eternal Poster
Reaction
Guys gumagamit kasi ako ng gimp sa phone yung inkscape eh mahirap mag edit kung baga kelangan sya ng mouse para sa left and right click and other functionalities, meron ba kayo alam na app na pwdeng gawin bluetooth mouse yung another phone? Wala kasing bluetooth mouse na tinda dito samin tska yung wifi mouse eh pang phone to pc lang na kailangan pa ng server host sa pc.

Nakaraan pa ako nag hhnap sa google at kung saan saan YøùTùbé etc..wala talaga akong makitang bluetooth mouse for unrooted phones.

Thanks sa makakatulong

meron ata gagawin mong controller gamepad ung Isang phone pero sa mouse di pde ata .. my scroll ba ung phone tulad ng mouse durog Yan pag naging mouse hehehe..

Last edited:
have you tried using an OTG cable instead? yun ang gamit ko sa wireless mouse & keyboard ko.

Ewan ko lng pero pwd basya phone to phone without using any pc?

Look, what I'm saying is — try using this setup instead :
smartphone <- OTG cable <- mouse
Why? Since you're going to create/edit images which requires a lot of patience. With that, your major concern should be latency and those android -> android controller apps require a lot of patience to work with and has delays as a major issue (not mentioning the glitches here and there since I have tried using most of them).
Or my other suggestion would be, to get a stylus.

Look, what I'm saying is — try using this setup instead :
smartphone <- OTG cable <- mouse
Why? Since you're going to create/edit images which requires a lot of patience. With that, your major concern should be latency and those android -> android controller apps require a lot of patience to work with and has delays as a major issue (not mentioning the glitches here and there since I have tried using most of them).
Or my other suggestion would be, to get a stylus.
boss pwde ba gamitan ng stylus ang asus zenfone 2?

Status
Not open for further replies.