What's new

Referral Binance free 10 BUSD refferal no need Deposit

buratcha0511

Forum Veteran
Elite
Reaction

NEED VALID ID

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Promotion Period: 10/05/2022 3:00 PM (PHT) to 14/06/2022 03:00 (PHT)

Mag-refer ng kaibigan sa Binance at parehas kayo makakakuha ng 10 BUSD voucher pag vinerify nila ang account nila (KYC). Available for a limited time to users from the Philippines.

How Does It Work?​

Step 1: Mag-enroll sa promotion​

I-enroll mo ang Binance ID para makasali sa promotion. Ang mga successful referrals lang pagkatapos ng enrollment mo ay eligible. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Step 2: Kopyahin ang Referral Link mo​

Makikita mo ito sa Referral area sa app o pag pinindot mo ang button sa baba. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Step 3: Imbitahin ang iyong mga kaibigan​

Now the stage is yours! I-share ang referral link sa mga kabigan mo at humanap ng mga creative ways para mag-register sila sa Binance. Remember: you will get 10 BUSD only for those users who complete account verification (KYC).

Step 4: I-redeem ang Reward mo​

Ang rewards mo ay ibibigay within 2 weeks after the campaign ends via the You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..

About this Thread

Replies
    Views
    Participants
Last reply from:
buratcha0511

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors
Back