What's new

Best Offline RPG Download Recommendation Using Shelltun

Nyiiiies

Addict
Reaction
Sobra tagal kona offline rpg gamer. Share ko lang dito mga rpg na na enjoy ko.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (wala ako ma hanap na version 1.5, may chance na magka problema to sa newer versions ng android at mahahaba na cp)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (pag nag black screen sa start up, try nio I run sa parallel space, Virtual Space, Octopus or etc. Recommended na tapusin nio muna Witch Spring 2 & 3 before playing this)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (turn on data/wifi/vpn_häçk pag launch ng game. Pwede na i off data/wifi after mag start ng game. Wala din pala ako mahanap sa mga trusted site ko na hindi moded. Money mod lang nman pero if ayaw mo modded hanap ka nlng apk na wala mod basta v1.02)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (one of the best häçk n slash game na nalaro ko sa android. Wala ngalang masiado story at cutscene pero perfect gameplay and graphics)

Ito nlng muna sa ngayon. Maganda I dl mga link nato using shelltun + mega link or shelltun + idm(most links auto recon in idm except google drive and mega)

Happy Gaming!

200.gif

Attachments