What's new

Bakit kasi wala ako mahanap iba hmm saka ex ko masaya na sa bago niya ako parin mag iisa malungkot pero I'm move-on na.

Maklou12

Honorary Poster
Reaction
Kahit maghanap ako ibang babae wala ako mahanap.saka ang hirap sobraa makahanap ng mamahal sayo. sabagay sarili muna aayusin saka bago, ganyan kasi it takes times talaga mag hihintay. lang talaga ng matagal na panahon in short trust the process kahit malungkot goal lang naman ang uunahin. saka sana mafeel ni Lord. ang nadarama ko na kaulungkutan ,na sana maging masaya ako mabuti pa ex ko masaya na siya sa iba and I'm moveon na matagal na palagi nalang ako nag iisa,saka itiwala ko nalang kung ano talaga para sakin.

No, you are not. Kung move on kana ehh bakit kapa dada ng dada ng ganyan. Hayysst dapat maging masaya ka. I am not agree to your statement na move on kana base sa nababasa namin dito. 😅🤣

Sorry Realtalk✌ peace

Everything takes times and putting yourself out there again can be so challenging.Minsan kahit sabihin mo na nakamove on kana,may chances pa din na the process still not fully complete.Trying to find someone new and love again isnt that easy and it takes a lot courage.Tama ka nga you should focus more on yourself along with the healing process and of course you need some space for yourself na din.Since ang aim mo naman is to find new love why not try to socialize more and be open to new adventures ahead of you since meeting new people is a way to expose yourself and malaki yung posaibility na you can find one.But avoid pressuring yourself ,take it slow without exerting much pressure.Most times it will eventually come when you least expect it.

Everything takes times and putting yourself out there again can be so challenging.Minsan kahit sabihin mo na nakamove on kana,may chances pa din na the process still not fully complete.Trying to find someone new and love again isnt that easy and it takes a lot courage.Tama ka nga you should focus more on yourself along with the healing process and of course you need some space for yourself na din.Since ang aim mo naman is to find new love why not try to socialize more and be open to new adventures ahead of you since meeting new people is a way to expose yourself and malaki yung posaibility na you can find one.But avoid pressuring yourself ,take it slow without exerting much pressure.Most times it will eventually come when you least expect it.
Agreed!🥰

Dapat kasi if you are fully move on to that person, hindi mo na dapat pinag-uusapan ang ganyang bagay 😉.

The day I stop searching for love is the day I found it. Kusang dadating yan at kapag dumating na, ingatan mo na. Mag antay ka lang.

Yan lang di ko pa nagagawa to do avoid kasi ako sa taong minsan nag kakagusto sakin sabagay focus on myself and meet new people na sabi mo lods na mahanap ko ang the one talaga courage lang kulang ko talaga lods saka salamatt dito ginanahan talaga ako saka maraming Maraming salamat talaga 😽

Agreed!🥰

Dapat kasi if you are fully move on to that person, hindi mo na dapat pinag-uusapan ang ganyang bagay 😉.
Jahahahah move-on na talaga ako Hahaha

The day I stop searching for love is the day I found it. Kusang dadating yan at kapag dumating na, ingatan mo na. Mag antay ka lang.
Huhuhu kailan mo po ba hinintay yung the one mo po lods?

i feel you bro, kahit matagal na kaming hiwalay ng x gf ko, lagi ko parin syang na iisip. may convo parin kami, kaya lang madalang na. di tulad ng dati nung kami pa.
sabi ko sa sarili ko kung babalik pa sya ok lang. kung hindi nman ok lang din. ang nakakainis lang hirap maghanap ng kagaya nya. yun yung reason kaya gusto ko pa sya bumalik sakin. sa facebook kasi puro pa social mga babae, kaya mas pipiliin kong bumalik nalang sa x gf ko. dami maarte ngayon, hirap maka hanap.
tapos minsan na pi feel ko, parang malungkot nalang ako bigla.

Back