4 STAR RANK
3 STAR RANK
2 STAR RANK
full

full

119 FOLDERS. 280 PNG FILES
306mb (compressed) - 313mb (extracted)

DOWNLOAD LINK
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Will try and add the ingame faction logos

Last edited:
natawa ako dito haha... :LOL:
Dunno which section i should really post this thread to be honest. Should it be on graphic, anime or game? lmao
gumawa nga ako ng topic sa PHC feedback dati wala naman interesado pag usapan or mag reply man lang hahaha
Help - Thread Creation in PHC, Overlapping Topics? Where Do I Post? | Pinoy Internet and Technology Forums

interesting post boss :D
gaganda naman ng mga CG na gawa ng mga artist ng game na yan ah haha.
tanong lang bakit di ka na naglalaro nyan?

atsaka, natuwa ako pag basa ng post mo na toh, kumpleto sa details,
ang bored pero sipag gumawa ng post haha, kaw na lodi. :LOL:
pinopost mo ba ang mga ganito anywhere else? like DeviantArt? etc.

Great thread with a pinch of humor. 😄
In my case naman, I did ask sir Draft via pm if kung which section ko ilalagay itong thread ko. He said na ok naman sa graphic section. And problema lang is sa mga darating na future to be posted threads na may overlapping section content with the same dilemma as mine.

Regarding naman sa game, Nag stop na ako maglaro since may iba pa akong nilalarong mobile games nung mga panahon na yun (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.) tas dumagdag din ito ( You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.) kaya wala na time mag arknights.

As much as possible i would like to avoid any questions regarding sa thread's topic since hindi ako magaling sa pag explain kaya dinadaan ko nalang sa images, hahahaha.
Sa pag post naman, I do only post here in the PHC site and nothing else. I do only go to deviantart, etc pag need ko ng mga bagong assets to use for editing.

File does not exist na po
Pwede po mka hingi ng link? For study purposes.
Thank you
refer ka nalang dito sa site na to sir (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.) , matagal na kasing down yung mga links ko dito and very outdated na yung list from this thread.

1.Press the "All" button at the top para ma redirect ka sa operator list.
1.png

2.Pili ka nalang ng char na gusto mo makita ang artwork

2.png

3. (Sample picked character)
3.png

4. and to download the artwork, do the following. naka 2048x2048 ang resolution ng images dyan sa inspect element image source.
4.png

Attachments

Last edited: