What's new

Referral APRIL 28, 2022 | IS SENGRE LEGIT OR SCAM? SALI NA HABANG BAGO PA!

agrestea754

Enthusiast
Reaction
PicsArt_04-28-02.49.55.jpg
PicsArt_04-28-02.43.04.jpg
A new earning app just launched today - April 28, 2022!

Sengre, order-click farming tasks po ito.

And yes, same lang po talaga ng Leefire. Isa po ako sa na scam ng hinayupak na Leefire na yan! Lol, pero it's okay I can take the risks. Kaya sa mga gustong bumawi diyan, dito na po tayo sa Sengre, pero take note, bago pa lang ang platform na ito, kaya I strongly suggest na wag muna kayo mag invest para safe tayo.

Pero kung gusto niyo agad kumagat sa Sengre, you can invest naman but always remember, "INVEST WHAT YOU CAN AFFORD TO LOSE!" At sana may natutunan na kayo sa Leefire, lol!

So, let's be wiser nalang po and know when to stop and wí†hdráw all your account balance, para di na tayo maisahan pa ni Sengre!

✅ Free 150 pesos after a successful registration.
✅ Top-up/Recharge is optional.

Paano ba kumita sa Sengre?

1. CHOOSING TASKS.
You can choose tasks at random according to your account balance and you can complete them 18 times a day.

2. RECEIVE COMMISSIONS.
After you finish the task, you can not only get the task earnings, but also the platform's additional reward of 200% SGC tokens.

3. INVITING YOUR FRIENDS.
Invite your friends and you get 150 pesos after each successful invitation immediately, and you get a share of up to 13% when your friends complete their tasks, but only when they top up or recharge.

4. OPTIONAL TOP-UP/RECHARGE.
The higher the task level according to your account balance, the higher the earnings.

Kung interesado po kayo, please use my invitation link below:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Don't forget to join the Sengre official telegram exchange group:

Sengre18 Team (English)

Sana po makabawi tayo dito! Let's grab this new earning platform habang bago pa lang!

Attachments

Last edited: