What's new

Trivia ANG IYONG THE ONE (NO PERSON CAN BE YOUR EVERYTHING)

Solofly

Honorary Poster
Reaction
I dated one of a girl from the past na i know nanjan yung spark we both like each other. Pero in the second time inaya ko sya lumabas tinabla nya ako dahil sa "Di kami same ng taste" She extrovert but im introvert. Also may peklat rin ako sa noo which she didn't like.
Meron rin akong barkada na the girl is amazing person, good personality and kind pero di na nya tinuloy dahil "I dont like chubby girls" eh hindi naman sya nag gy gym. Average body. At gusto nya na makakasabay sa kanya sa gumala at mag travel places. Pero yung girl eh sadyang bahay lang at nanood ng anime.
As you see people project this person na love of there life kuno na kailangan ma check ng lahat ng boxes na gusto nila. You know this "THE ONE" na sinasabi nila.
Dapat the same kami dapat gusto nya ng Kdrama, both of us love video games, gwapo o maganda, dapat ganito sya dapat ganyan sya. All the bunch of stuffs. Dapat araw araw may spark and all about spewing this "fairytale" kind of things. 😂
That's why maraming naghihiwalay ngayon dahil nakatuon sila sa "COMPATIBILITY" na bagay. Na di naman most important in relationship. Bonus nalang.
I've seen a lot of people na tuwing magtatanong ako kung ano ang gusto nila maging dyowa ang sinasabi nila. KAILANGAN THE SAME KAMI KAILANGAN GANITO SYA KAILANGAN GANYAN SYA. OH MY GOD! 🙏😂
The most important in relationship is the values of two at syempre may pupuntahan kayo. Mahal ka ba nya? Mabuti ba syang tao? Loyal ba sya? Ok ba personality nya? Masasandalan mo ba sya tuwing ikaw ay malungkot? mga ganun na mga bagay.
When it comes to relationship ika nga ng lolo ko ay accepting the flaws of each other. Kahit na magkaiba kayo ng mundo as long as you effort and love each other sa ups and downs ninyo ano pa ba ang tatalo dun?
In the end of the day gusto lang natin may taong kakausap sa atin tuwing tayo ay malungkot. Kasama mo sa masasayang araw mo sa buhay. Tuwing may bad day ka merong taong dadamay sayo. At kasabay mo sa journey ng buhay mo.
@SoloFly