What's new

Closed Adventure Quest Worlds Online MMORPG game

Status
Not open for further replies.

jetstingray09

Honorary Poster
Reaction
hello guys, share ko lang tong nilalaro ko at ng mga pinsan ko, di ganun ka 3d pero maganda ang gameplay niya, para lang po sa gusto i-try wag na po mag comment ng ibAng topic salamat! :)

para sa akin, ang kinaganda pa nito meron laging bagong event kaya di kamagsasawa, may new stories, may daily rewards, quest at iba pa.

hindi siya na i-istay sa iilang character, class ang tawag dito ex: archer, warrior, habang tumatagal lalong dumadami, ako meron ng mga 10 classes, eto un sample link.
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

eto po ung link >>>
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Character pages samples >>>
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
3. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

meron siyang bot manager >>> para dumali ang mga quest at pag kuha ng mga class
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

* pag marami pa kyong gusto malaman sa YøùTùbé kilala to,
examples question....
1. aqw best pvp classes in 2015 (search in YøùTùbéor google)
2. aqw best free sets in 2015 (search in YøùTùbéor google)

meron screenshots.....
Enjoy! Godbless! :)

Attachments

Dear jetstingray09,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.

Status
Not open for further replies.
Back