What's new

Closed close thread

Status
Not open for further replies.
I already posted this yesterday. Pero mas narerecognized nila ang established members. Well that's life. Keep going. Thanks

I already posted this yesterday. Pero mas narerecognized nila ang established members. Well that's life. Keep going. Thanks
sa socksip kasi talaga much better to know how to use it on you own.kasi if you share your account made madaming factors yan na d gagana.at napaka badtrip ng socksip gamitin

sa socksip kasi talaga much better to know how to use it on you own.kasi if you share your account made madaming factors yan na d gagana.at napaka badtrip ng socksip gamitin
Use the hotmail and itunes para kumagat. Use legit net at first run para maload mo updated server nila.

salamat ma try nga minsan sa phone ng kapamilya ko, old school kasi ako eh dumb phone lang ang gamit

mali naman kasi tutorial mu , aLam munang bawal YôùTùbé Links , isa pa wala ka raw Credits sa tutorial mu, na bAsh ka tuloy nila !

pwedi naman ipadelete to
kong nais ng head , wala naman sakin yan 😀
Well, I already warned by the admin, so no need to remind me. Else I already posted the payload and credited the app discoverer.

Status
Not open for further replies.