What's new

Closed The Wuhan 400 " NCOV"

Status
Not open for further replies.
The name NCOV or Corona Virus na patuloy na kumikitil ng buhay ng tao.
whatch this video mga ka PHC
the Great Weapon ng China nga kay ito?🤔🤔🤔🤔🤔
.. "The Wuhan 400"
sa 9:11:00 nag start ipaliwanag ang Wuhan 400
"Wuhan 400"
Year 20X20 = 400🤔
to zero to zero
it means Disaster🤔

1981 na sulat itong libro na ito
40Yrs ago🤔

Science fiction x novel x Fantasy
Turn into REALITY🤔🤔🤔🤔
https://phc.onl/#forbidden#/__AbOBLjwaY

Attachments

Last edited:
i love Dean Koontz tho. Especially his books on writing which I don't have LOL. I guess that's some badass book to learn novel writing, I think

i love Dean Koontz tho. Especially his books on writing which I don't have LOL. I guess that's some badass book to learn novel writing, I think

I think she/he
Nagkatotoo yong nakasulat, hmm man made nga siguro yong nasa china ngayon?

Oo nag katotoo ung sulat nya.. pero sa tingin ko meron sya kakayahan mag predict ng mga mangyayari sa hinaharap.. s pamamagitan ng mga sulat n gingwa nya..

Dean Ray Koontz is an American author. His novels are billed as suspense thrillers, but frequently incorporate elements of horror, fantasy, science fiction, mystery, and satire. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Born: 9 July 1945 (age 74 years), You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Genre: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.; You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.; science fiction; thriller; fantasy

1981 pa nya sinulat yang libro na yan 40yrs ago..

Ang layun ng viral substance na nilikha ng ccp ay upang mapakalma ang mga hongkong protesters at maging obedience, yong substance na iyon sa kasamaang palad ay nakamamatay ang dulot, alam ng c.i.a ang bagay na iyon at gusto din nila makakuha ng ganun substance kaya lang ayaw ibigay ng ccp
Ayon dun sa nabasa ko

Status
Not open for further replies.
Back