What's new

Android App K0Di-v18.5 Leia- [ARM64 & ARM32] + TOP BEST WORKING KODI Add-ons List [January] 2020

Dark_ANGEL0

Forum Expert
Reaction
BEST-WORKING-KODI-Addons-List-January-2020.jpg

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Smart Android phone and Smart Android TV

TOP BEST WORKING KODI Add-ons List [January] 2020
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
How to INSTALL ADD-ONS in KODI..
Sample natin yung

The Crew Kodi Addon 🤡🤡

How To Install The Crew Kodi Addon

At the top left click the System Settings Icon
Click the System.. Scroll down.. Highlights Addons.. Wag po i-click ..
How-To-Install-Kodi-18-Leia-Addon-Step-1.jpg

Toggle on "unknown sources
Screenshot_2020-02-04-20-35-20.png

Back to Systen Setting..
Click File Manager
How-To-Install-Kodi-18-Leia-Addon-Step-2.jpg

On the left click Add Source
How-To-Install-Kodi-18-Leia-Addon-Step-3.jpg

Click where it says NONE
How-To-Install-Kodi-18-Leia-Addon-Step-4.jpg

Type in the URL:
How-To-Install-The-Crew-Kodi-Addon-Step-5.jpg

In the next box down name it crew and click OK.. Pwede rin kahit ano kayo na bahala..

Double check everything is correct and click OK
How-To-Install-The-Crew-Kodi-Addon-update-Step-7.jpg

Go back to the main menu and click Add-ons
Steps-To-Install-Kodi-Addon-new-18-Leia-Step-8.jpg

Click the Add-on Package Installer Icon at the top left
How-To-Install-Kodi-18-Leia-Addon-Step-9.jpg

Click Install from zip file
How-To-Install-Kodi-18-Leia-Addon-Step-10.jpg

A box will pop open select crew.. Or yung name na ipinangalan nuo kanina..
How-To-Install-The-Crew-Kodi-Addon-Step-11.jpg

Click repository.thecrew-0.2.8.zip
How-To-Install-The-Crew-Kodi-Addon-V28-Step-12.jpg

Wait for the Repository to download and popup at the top right and say Repo Installed

Click Install from repository
How-To-Install-Kodi-18-Leia-Addon-Step-14.jpg

Click The Crew Repo
How-To-Install-The-Crew-Kodi-Addon-2020-Step-15.jpg

Select Video Add-ons
How-To-Install-The-Crew-Kodi-Addon-2020-Step-16-1.jpg

Click The Crew
How-To-Install-The-Crew-Kodi-Addon-2020-Step-17.jpg

Click Install
How-To-Install-The-Crew-Kodi-Addon-2020-Step-18.jpg

A box will popup showing all the dependencies and add-ons that will be installed Click OK

Kung gusto nyo naman mag install ng kodi wizard with different build para magmukhang cool ang dating ng kodi nyo try to follow the tut on this video tutorials
Start watching at You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. kasi pang Smart Tv yung unang tut..
NOTE: Wag na po gamitin yung nasa tut na Slamious kasi error na po. Ginamit ko lang itong vid kasi malinaw ang step by step nya..
Try nyo po yung URL ng the CREW, maraming mga magagandang build na pagpipilian. Try nyo din iba pang repo na nasa list ko sa taas..
🤡🤡enjoy..

Can access hundreds of FREE TV CHANNELS ... See it for your self.

Attachments

Last edited:
malaki po ba makasakop ng memory itong app? kasama yung add ons? past time I tried feeling ko malakas sa makasakop ng memory e pero I'll try baka kaya pa ng phone hehehe

malaki po ba makasakop ng memory itong app? kasama yung add ons? past time I tried feeling ko malakas sa makasakop ng memory e pero I'll try baka kaya pa ng phone hehehe
maliit lang.. kung mag iinstall ka ng wizard yun ang medyo malaki. mga 300mb. kaya mga video add ons lang ok na..

Heto sakin.. Video addons nalang yan. Kung mag iinstall ka ng wizard build mga 300mb lang
Screenshot_2020-02-05-16-08-34.png

Attachments

Last edited:
teka lang sir at may idadagdag ako sa tut.. pero ok naman mga link nyan.. na try ko
yung pag install ng repo na slamious fail to install adds on lumalabas sa kodi ko i tried na din sa smart tv with android box same din fail to install adds on

yung pag install ng repo na slamious fail to install adds on lumalabas sa kodi ko i tried na din sa smart tv with android box same din fail to install adds on
wala na sir ang slamious.. pinalitan na ng the Crew.. old build na kasi yun.. ewan ko lang kung tama pagkakaintindi ko. kasi sa lumang build ng "the CREW" WIZARD my slamious dun.. try mo sir mag install ng wizard gamit ang THE CREW.. piliin mo yung build na pang 18.5 Leia.. daming build na magaganda..

Last edited:
wala na sir ang slamious.. pinalitan na ng the Crew.. old build na kasi yun.. ewan ko lang kung tama pagkakaintindi ko. kasi sa lumang build ng "the CREW" WIZARD my slamious dun.. try mo sir mag install ng wizard gamit ang THE CREW.. piliin mo yung build na pang 18.5 Leia.. daming build na magaganda..
anong url nung the crew? para sa add source

Back