What's new
  • Welcome to PHCorner Forums. Take a moment to Sign up and gain unlimited access and extra privileges that guests are not entitled to, such as: All that and more! Registration is quick, simple and absolutely free. Join our community today!

Solved Tutorial UPDATE AGAIN!! I EARN $23 DOLLARS "MATCH TO WIN APP" WITH PROOF OF PAYOUTS. PLAY LIKE CANDY CRUSH AND EARN

blazing_wolvez01

Enthusiast
Established
Reaction score
, Last edited:
Hi Guys, I just want to share this app to you 101% Legit and Paying siya. thru PAYPAL

The name of the app is "Match To Win" available lng sya for USA Players kaya gagamit po tayo ng VPN para makaplay at maka earn! Ang game na ito is Like Candy Crush Saga! Napaka simply lang laruin at kikita ka na agad agad!!

Try mo yung link ko or kung di gumana search nyo nalang sa browser yung app then install pagkatapos gamit kayu ng USA VPN then click my link to again to earn 9,000 bonus coins Pero kung gusto nyo naman na wag gamitin yung link ko okay lang😂 makukuha mo yung 9K coins bunos pag naka reach ka na din ng 9K coins sa game.

My invitation:
You must register or login to view this.

Direct link ng app:
You must register or login to view this.

16,000 = $1 dollar

Ito gamit kung VPN app stable sya: You must register or login to view this.

Reminder po pala "Deny storage" para di ma detect.
Credits: Sa naunang nag post nito dati . Salamat Sayo:)
Here are my earnings as of 0CT. 9 2019
Screenshot_2019-10-09-13-29-33-697_com.paypal.android.p2pmobile.png

Attachments

Paps. Nag try ako nito. Gumamit din ako vpn USA kaso ayaw po gumana.
na download mo na po ba yung app ? dpat naka USA yung ip address mo. gamit ka ng magandang vpn then open mo yung app tapos register ka lang pati yung paypal acc.mo

Rheiel

Addict
Ok napo paps.. gumana napo cya.dapat dl mo sa browser... Laki ng 16000 coins one dollar hehehe