What's new

Closed Pldt termination process

Status
Not open for further replies.
Mga boss pano po termination process ng pldt dsl.
More than 3 years na namin ginagamit pero gusto nang ipaputol kase puro dc tsaka hindi nagrereply customer service.
 
Oo ata.. kasi saamin tatlong taon.



wala ng bayad iyon, akala ko still on going pa din. nasubukan mo na bang itawag kay pldt para sa ibang detalye? or matagal sumagot yung agent?

Out of lock-in period na po kami. 3+ years na namin ginagamit. Recently, no dsl/internet kami.
Yung customer service hindi nag rereply sa fb messenger or nacacancell yyng call.
Kaya gusto na namin ipacancel para d na pambutas ng bulsa.
 
Out of lock-in period na po kami. 3+ years na namin ginagamit. Recently, no dsl/internet kami.
Yung customer service hindi nag rereply sa fb messenger or nacacancell yyng call.
Kaya gusto na namin ipacancel para d na pambutas ng bulsa.
mas maganda diyan sa office nalang.. dalhin niyo nalang ang dapat dalhin like resibo.. kung out of contract na kayo
tapos nagbabayad pa kayo then wala din yung net.. aba iba na yan.. about sa refund naman kung meron ask niyo nalang din

wag kang magchat sa fb nila walang silbe iyon in the end ipapaobserved lang din muna at mag email sa email address nila.

punta nalang kayo sa pinakamalapit na opisina ng pldt diyan sa lugar niyo.
 
mas maganda diyan sa office nalang.. dalhin niyo nalang ang dapat dalhin like resibo.. kung out of contract na kayo
tapos nagbabayad pa kayo then wala din yung net.. aba iba na yan.. about sa refund naman kung meron ask niyo nalang din

wag kang magchat sa fb nila walang silbe iyon in the end ipapaobserved lang din muna at mag email sa email address nila.

punta nalang kayo sa pinakamalapit na opisina ng pldt diyan sa lugar niyo.

Yung resibo po, pwede po ipakita yung payment history sa paymaya?
Yun po ginagamit naming pambayad.
 
sir same tayo kaka terminate lang namin ng pldt last june at WALA PONG 3 MONTHS na need bayaran :)
(since more than 24months na contract mo)
tawag ka lang sa kanila para iprocess
then tatanong sayo kung ano problem
then huling kumbinsi nila na wag ka magpa terminate
aalukin ka pa nila na i fiber ung line mo ng WALANG BAYAD and 3mbps namin to 5 daw pero di na kami pumayag

ung sobrang araw sa huling monthly payment ang babayaran mo na lang
THEN ung modem at telephone hindi mo na need ibalik sa kanila since sayo na yan, bayad na yan eh
 
sir same tayo kaka terminate lang namin ng pldt last june at WALA PONG 3 MONTHS na need bayaran :)
(since more than 24months na contract mo)
tawag ka lang sa kanila para iprocess
then tatanong sayo kung ano problem
then huling kumbinsi nila na wag ka magpa terminate
aalukin ka pa nila na i fiber ung line mo ng WALANG BAYAD and 3mbps namin to 5 daw pero di na kami pumayag

ung sobrang araw sa huling monthly payment ang babayaran mo na lang
THEN ung modem at telephone hindi mo na need ibalik sa kanila since sayo na yan, bayad na yan eh
at last need mo rin gumawa ng letter kung bakit gusto mo ipa terminate
with ID na rin

Noted po. Salamat po sa tulong.
 
Salamat lahat

Modem at telephone hindi na kailangan ibalik kasi natapos contract ( bayad na )
Kailangan Letter Of Termination
Para sure magdala resibo


sana nga di na kailangan ibalik, kasi nawawala sakin :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Back
Top