What's new

Closed Tips kapag may outage

Status
Not open for further replies.

loaderdiper

Forum Veteran
Elite
Joined
Mar 21, 2016
Posts
1,656
Solutions
46
Reaction
2,355
Points
702
Straight to the point dahil naging Honorary poster nako.

Lagi akong tumatawag sa customer service ng globe and smart kapag mabagal net or load concern lalo na kapag sa side nila ang mali.

So ganto na nga. Last week frequent ang maintenance nila (la kom pake di ko naman gamit WiFi ko naka data ako sa smart) (naka reg pala home WiFi ko sa sa HOMESURF 599 nung mga panahong un) sabi lang ng friend ko.
Tapos Tuesday may maintenance ulit nung gabi (la padin akong pake kasi may data pa kasi ako) so di ko pinansin.

Eto na Check ako ng balance next week Sept 11 exp. Nako pero 18gb palang nagamit ko. Tumawag ko sa agent para ma compensate ung outage gusto ko lang i adjust ung expiration pero wala syang access. Nag offer sya ng load return na ₱319 sa remaining days ko di ako pumayag lugi buti sana kung halos maubos ko na ung data.

Nag ask ako ng supervisor same answer pero na raise ko na pati last week may outage. Kononfirm ng Sup. Sa system at Boom panes.

₱519 ung pwede nyang i balik. So to Make the long story short binalik nila load ko.

Tips.
Pag maintenance at malapit na maubos load nyo at tinamaan kayo call kau sa kanila para ipa compensate ung damage at pag nag offer sila Make sure na di kau lugi. 😉😉

Ps. Madalas pala ako mag Sup call pero may commendation naman sa agent. Un langs.
 

Attachments

Straight to the point dahil naging Honorary poster nako.

Lagi akong tumatawag sa customer service ng globe and smart kapag mabagal net or load concern lalo na kapag sa side nila ang mali.

So ganto na nga. Last week frequent ang maintenance nila (la kom pake di ko naman gamit WiFi ko naka data ako sa smart) (naka reg pala home WiFi ko sa sa HOMESURF 599 nung mga panahong un) sabi lang ng friend ko.
Tapos Tuesday may maintenance ulit nung gabi (la padin akong pake kasi may data pa kasi ako) so di ko pinansin.

Eto na Check ako ng balance next week Sept 11 exp. Nako pero 18gb palang nagamit ko. Tumawag ko sa agent para ma compensate ung outage gusto ko lang i adjust ung expiration pero wala syang access. Nag offer sya ng load return na ₱319 sa remaining days ko di ako pumayag lugi buti sana kung halos maubos ko na ung data.

Nag ask ako ng supervisor same answer pero na raise ko na pati last week may outage. Kononfirm ng Sup. Sa system at Boom panes.

₱519 ung pwede nyang i balik. So to Make the long story short binalik nila load ko.

Tips.
Pag maintenance at malapit na maubos load nyo at tinamaan kayo call kau sa kanila para ipa compensate ung damage at pag nag offer sila Make sure na di kau lugi. 😉😉

Ps. Madalas pala ako mag Sup call pero may commendation naman sa agent. Un langs.
By the way pwede ba ang homesurf sa prepaid sim na nabibili lang sa tindahan??
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Back
Top