What's new

Closed My girlfriend is gay. What do I do?

Status
Not open for further replies.
Well yun na nga. Wala naman akong sinabing halos araw arawin na magalit kana sa kanya. Sa umpisa syempre mahihirapan kang tanggapin dahil sa di nya pag amin. Imposible naman na sa una di ka magalit diba? Kahit sino ata magagalit. Pero matatanggap at matatanggap mo din yun
Alam ko naman po na wala kang sinabe hehe..

I really do love all my LGBT friends. If you can take the situations. Just let her go. Find someone else. if you truly love her. Accept her imperfection. Remember if you truly love the person you would keep her. People will still judge no matter what will you do. So just be it, seize the moment 😉

respect nyo na lang yung LGBTQRSTUVWQYZ, pero kapag karumal-dumal na pinaggagawa nila ibang usapan na yun.

I really do love all my LGBT friends. If you can take the situations. Just let her go. Find someone else. if you truly love her. Accept her imperfection. Remember if you truly love the person you would keep her. People will still judge no matter what will you do. So just be it, seize the moment 😉
I love this comment its very true if you really love someone you will accept her gender,body and also her heart

Last edited:
Wrong Grammar? Hindi namna tayo mga amerikano dito. even Americans. wrong grammar din. English is a language not a measurement of a man's intelligence 😉
But some of our country men is like a grammar nazi they correct all words when we spoke.. kaya inaayos ko english ko kahit paano tsaka pratice narin..

But some of our country men is like a grammar nazi they correct all words when we spoke.. kaya inaayos ko english ko kahit paano tsaka pratice narin..
Hayaan mo nalang yan sila. PhC naman ito dba? Based in the Philippines. so sila dapat mag adjust satin. Kase kung tayo naman pupunta sa lugar or page nila. tayo din naman mag aadjust 😉

Nasa respeto naman yan, kung nahuhumaling or nakakapansin sya ng mga magagandang babae, sabayan mo lang sya.
Mas okay kasi yung open kayo sa isa't isa. Halimbawa, nakakita ka ng bebot na sê×ÿ o maganda, kalbitin mo sya tapos ituro mo yung bebot. Sa ganung way open ka, it means aware ka sa kung ano sya. Okay na bonding pa yung ganun.

Status
Not open for further replies.