ganto yan mga sir aqoh nmn ung sim qoh nung 2014 pa nag.upgrade aqoh ng sim ko sa smart center sa SM tnt user po ako nung nag.upgrade ako ng sim my nakuha ako na 1gb good for 3days,,,,then need ko daw ng upgradde phone nmn para sa 1month free YøùTùbéeveryday nila,,,,,pag.katapos ko mag.pa.upgrade ng sim 2days ko pa nakuha ung free 1gb na good for 3days nila tawag ako ng tawag sa hotline nila na *121# pero sav ng agent under prosses pa daw un wait ko lng daw ung confrmation na dadating sa txt msg sa phone ko 2days ago tawag ulet sa hotline nila kc wala nmn dumating saken,,,nung nag.upgrade ako ng sim 4days ago bago ko nakuha ung free 1gb na good for 3days nila,,,,tapos ung free 1month nila 11days ako nag.hintay dun 7x ako tumawag sa hotline nila,,,,at ung huling proses nila kinuha nila ung imei ko at ung sa sim setting provider na IMSI di ko gets un nung una ehh,,,,,dun ko lng nalaman na pili lng pala tlga ung active pa ung IMSI ng sim naten sa network nila if di nila na ddetect un sa network nila ibig savhin nun di tau kasama sa mga new free mode nila,,,,,,,,ang way tlga para makuha ung free YøùTùbé everyday nila kahit walang balance like me tumawag ka sa hotline nila para action agad cla,,,,,, my case ref number nmn un ehh kaya alam nila kung anu ung consern moe,,,,,,saken every 12midnigt nag.tetext saken c tnt