Closed I love you

Status
Not open for further replies.

pizzatarian

Honorary Poster
Reaction
this is for the one who are too tough to their parents

advice: (that we should Always do)
habang nandyan pa siya iparamdam niyo ng sobra na mahal na mahal mo siya say I love you, hug her anything na makakatulong para maging masaya o matuwa siya trust me di ka magsi sisi sa huli

in my whole life ni once di ko pa nasabihan ng I love you ang mom ko pa easy easy lang sa bahay hinahayaan ang magulang kumilos kahit nakikita ng pagod na agod n siya khit na galit na galit siya sakin di ko parin pinapansin until the day na nawala nalang siya cus of cancer

ngayon ito ako sising sisi kung kelan wala na yung tao tsaka ka magsasabi ng i love you g**o lang? kaya s tulad kong matigas sa mga magulang nila

pleaseeeee lambingin mo siya yakapin mo siya purihin mo siya sabihan mo ng i love you i labas mo siya and say thank you to her para sa huli di ka matulad sakin.

Yeah! agreed . . . enjoy, cherished , treasured the moment. nothing is permanent in this earth onLy changes . . . suLitin mo ang mga araw na andyan pa sa piLing mo ang mga mahaL mo sa buhay. esp. to ur mother,father parents. .

Always make time for your parents. Always tell them how much you love them. They will not be always around to support you. If possible give your best time for them. Dont forget their bdays. For me, ive walk out to my work when they forced me to come or overtime. Make your prioritize sort out. Work will always be available. But, your parents will perish and will leave you when they die. Make the best of your life without sacrificing the ones you love. :)

Naiiyak talaga ko pag usapang parents. I love my mom so much, di ko kayang imagine-in life ko na wala siya. so love your parents and always let them know na you appreciate them :)

Love your parents while they are still around. Kapag wala na sila at hindi niyo pinaramdam ang pagmamahal niyo sa kanila, you will regret it until the day you die.

Status
Not open for further replies.