What's new

Closed 💰 New Doubler Site Bit-Kronos 💰Status Not Paying💸 (10-13-19) Closed Thread

Status
Not open for further replies.

rhielarth1617

Forum Veteran
Elite
Reaction
HYIP ❤
Note#1: INVEST WHAT YOU CAN AFFORD TO LOSE
Note#2: Expected life of the site - min of 15days. Max of 30 days.

PS: Kung Risk Taker Ka Grab MO Na Ito. .00005 Btc or Less Than P30 Pesos Minimum Deposit 💰

Sure Payout Dito ⬇⬇⬇⬇ Risk Free👍
https://phcorner.net/threads/773138/

Attachments

Last edited:
Minimum Deposit .00005 Btc
New x2a.png

Attachments

Last edited:
Kailan ka po invest?
Kanina lang din, kaka start lang yan kanina mga 1 am. Kaya nag invest ako at good thing pumasok agad deposit ko. Mataas kasi ang chnce na mabayaran basta kakastart pa lang. Ref com yan sa photo.

Invest at your own risk... Kaya $3 lang na deposit ko dahil yan lang muna ang kaya ko e risk sa ngayon.

Last edited:
Kanina lang ito nag start at wala pang nakapayout sa profit dahil wala pang 24 hours naka up ang site at kung may payput man I'm sure referral commission iyon
:love:

Iba talaga mag isip mga risk taker. Kung gusto talaga kumita kailangan tayo mag risk... Online or traditional business pa yan... kahit sa buhay ang dami rin risk.
Thats life you cant take it for granted its up to you if you want to live life better or stay poor. Keep chasing money. Just my opinion. Those you dont risk is like staying as a employee forever chasing money to survive.
Do you want to be like that? For sure you wont.
If you want to live better. We must learn to take risk. Just my experience speaks

Thats life you cant take it for granted its up to you if you want to live life better or stay poor. Keep chasing money. Just my opinion. Those you dont risk is like staying as a employee forever chasing money to survive.
Do you want to be like that? For sure you wont.
If you want to live better. We must learn to take risk. Just my experience speaks
Well said boss.

Kanina lang din, kaka start lang yan kanina mga 1 am. Kaya nag invest ako at good thing pumasok agad deposit ko. Mataas kasi ang chnce na mabayaran basta kakastart pa lang. Ref com yan sa photo.

Invest at your own risk... Kaya $3 lang na deposit ko dahil yan lang muna ang kaya ko e risk sa ngayon.
Ilang hrs bago mabayaran?

Status
Not open for further replies.
Back