In financial markets, a share is a unit used as mutual funds, limited partnerships, and real estate investment trusts. Share capital refers to all of the shares of an enterprise. The owner of shares in the company is a shareholder (or stockholder) of the corporation. A share is an indivisible unit of capital, expressing the ownership relationship between the company and the shareholder. The denominated value of a share is its face value, and the total of the face value of issued shares represent the capital of a company, which may not reflect the market value of those shares.
The income received from the ownership of shares is a dividend. There are different types of shares such as equity shares, preference shares, deferred shares, redeemable shares, bonus shares, right shares, and employee stock option plan shares.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
  1. M

Referral 20 per referral share and earn commision.

online shopping app na parang shopee lang maliit lang minimum wí†hdráwal pwed gcash or maya payout try na guys habang bago pa. Hey, I stumbled upon an awesome app called DobaShare - Share Today, Earn Everyday! Plus, get an instant reward when you download and log in now! 💌Click to view: Share &...
  2. T

Referral DobaShare: Save, Share, Earn!

Hey friends! Want to save money while earning extra cash? With DobaShare, you can do just that! Share great deals with your pals, and when they buy, you earn! It's that simple. Download now and start saving and earning today! 💰📱 DobaShare: Make Money Everyday - Apps on Google Play...
  3. J

Share naman kayo

Ano yung pinakacringiest confession na nagawa niyo sa crush niyo? Lol Nahconfess na ako recently eh, tapos natawa ako kasi ang cringey talaga ng pagkakasabi ko.
  4. S

Referral Lazadarewards Swap help tayo

Meron ako dito 13 accounts. Looking for 13 katao or 13 accounts na kaswap ng help. Really need your help! Click the link below and you also stand a chance to win a share of the grand prize!
  5. J

Tutorial PAUSE MUNA SA AIRDROP: SHARE KO LANG TO SA INYO (IMPORTANT)

Share lang ako sa inyo ng kaunti regarding safety ⛑️ Wala din silbi PUMALDO, kung COMPROMISED ang wallet mo. ❌💰Here are a few things that every #Airdropper should know! ✅ Mapa beginner man o datihan na, this can be a great read. Security of your hard-earned money should be #1 priority after...
  6. A

Referral Sa nag farm ng GMRX ARIDROP engage tulongan tayo.

my TWITTER post ---> LIKE my post, RETWEET my post, COMMENT $GMRX and FOLLOW Drop din twitter post nyo, engage din ako. Kung wala pa kayo account create here ---> CREATE ACCOUNT LIKE my post RETWEET my post COMMENT $GMRX FOLLOW
  7. L

Referral Lazada win and share

pa help click link lang Really need your help! Click the link below and you also stand a chance to win a share of the grand prize!
  8. L

Referral Lazada win & Share

Pa help po ulit mga lods Really need your help! Click the link below and you also stand a chance to win a share of the grand prize!
  9. D

Help Globe and Tm Share a load

May paraan pa ba para maka share ng load sa kapwa globe or tm users?
  10. A

Help SINO ACTIVE SA LAZADA WIN & SHARE

Hi PHC, need 2 persons na active sa Pa laro ni Lazada. Really need your help! Click the link below and you also stand a chance to win a share of the grand prize!
  11. Z

Referral Lazada Win a Share

Pahelp po Really need your help! Click the link below and you also stand a chance to win a share of the grand prize! . If wala pa kayong team. Join our team instead Come on! Join me to win a share of the BIG Prize Pool! You can get ₱25 worth of LazRewards today! Click the link NOW
  12. A

Help PATULONG LAZADA WIN & SHARE

Please join my team, may rewards makukuha. Thanks Come on! Join me to win a share of the BIG Prize Pool! You can get ₱25 worth of LazRewards today! Click the link NOW | Come on! Join me to win a share of the BIG Prize Pool! You can get ₱25 worth of LazRewards today! Click the link NOW
  13. M

Help Pa share bypass unli speed cap

ano gamit nyo pang bypass ng speed cap ni smar/tnt unli? pa share naman mga idol, yung no blocking sana 🙏🙏🙏
  14. K

Referral EARN $BLS TOKENS: Share 20,000$ $SBL Registration Pool!

👉 CLICK HERE TO JOIN AIRDROP🎁👌 ----------------------------------------------------------------------------------------------
  15. D

Help Di ako makapagshare ng post sa messenger?

Nakakailang share na ko ng posts messenger kaya pala walang nagrereact di pala nila na rereceive. Pag kinlik ko yung see chat after ko magshare ng post, lumalabas "message not supported" tapos couldn't send
  16. H

Crypto Share airdrops naman mga lods sasali ako!!

Dalawang airdrop lang alam ko na legit!! na miss ko ung ice mining kaya dito ako kay hot mag mina🔥🔥 Libre lang naman ito kaya sali din kayo baka mapaldo kagaya sa ibang hunters dian... Kaway² 1. Hot Mining - Claim every 2 hours 2. Galxe X Deve - listed po itong token nato sa exchange and...
  17. Y

DITO Closed

Pa feedback nalang sa naambonan thanks 😍👌
  18. M

Help Pa share naman Ng mga pinag kakakitaan nyo online or pinang iinvestsan

Mga freelancer Jan mga lodis pa share naman need ko Ng mapag kakakitaan online
  19. A

Python Python Books

Pa sharing po nga mga books para sa python
  20. R

Help Pa share po video editing assets

Pa share po ng assets para sa video editing: 1. Film burn 2. Transitions 3. Sound effects 4. Ali abdaal assets 5. Motion graphics 6. Overlays 7. B-Roll 8. Emoji 9. Characters 10. Arrows Salamat po
  21. C

Paano po mag share dto ng config pra maka tulong ng kunti..png piso wifi po na config gmit hc

Paano po mag share dto ng config pra maka tulong ng kunti..png piso wifi po na config gmit hc
  22. C

Referral Share it may free load

instant agad pag redeem mo, gawin niyo lang always yung daily task atsaka yung 2500 challenge everyday yun, yung referral every 3 days pwede mag lagay ng code. check prof. Hidden content
  23. S

Referral Libre Load sa Shareit

Share ko lng tong sa Shareit. Unti lng makukuha by reffering pero goods siya sa pagearn ng load. Dowload and install: Dito para mas mabilis kayo makakuha ng coins install kayo ng apps na inooffer. Open niyo lng and after mga 10 second balik kayo sa shareit magrereflect agad ang coins 1000...
  24. A

Referral Virtual Labs Airdrop share lang po sa mga gusto airdrop

Copy this code: 0C5SVMEZZZB 😍TESTNET: BACKED Binance Lab & NEAR Protocol Virtual Labs Airdrop Rewards : Get 25,000 Point $VRTL Claim Here: Virtual Labs Wallet Connect wallet Metamask After that, Download Virtual Wallet Extension Virtual Labs Wallet Submit code: 0C5SVMEZZZB ( get 25,000...
  25. G

Cheap Flip-flops

Share Your Thoughts
  26. J

Help Pa share po ng windows 10 ac†ïvâ†ør mga ka phc

ayaw gumana ng ac†ïvâ†ør na download ko pa share naman baka may ac†ïvâ†ør kayo andami ko na na try ayaw parin ma activate pero yung una na na iformat ko na windows 10 na activate naman yung pangalawa na na inupgrade ko lang sa windows 7 to windows 10 ayaw thanks in advance
  27. W

Help How to share internet from PC to mobile?

Mga loads baka may alam kayo kung paanu mag share ng internet signal from PC to Mobile. Salamat..
  28. P

Find / Share Site Logins

allows you to easily use credentials from BugMeNot.com on any page. Hidden content
  29. P

Referral Share Everyday Moments & Earn

One of my survey app. Dati di ko pinapansin at di pa ako masyado focus dito kasi tagal dumating ng mga stories pero this 2024 mukhang nag level up na sya. Kaya di ko sinukuan ,ayon everyday or twice a day na finally dumadating mga stories nya na need sagutan. Instruction: All you have to do...
  30. C

Share ko lang :) 01/14/24

binasted niya ako pero okay lang.. naintindihan ko siya dahil ako mismo gumawa ng paraan para mabasted niya ako. alam kong gusto niya din kase ako (hindi sa pag-aassume) ginawa ko yun dahil di ko nagawang pigilan yung sarili ko na mahalin siya kaya pinilit ko siya patigilin ako sa panliligaw...
  31. A

Referral Matic airdrop One Planet Share lang mga lods sa mga gusto, connect your metamask polygon wallet

OnePlanet NFT connect your metamask polygon wallet approved it, sign do the daily task to get planet and pop the planet to get MATIC polygon matic prize today https://coinmarketcap.com/currencies/polygon/ $0.8746
  32. S

Share your funny and witty MEMES guys. haha

share nyo na tinatago nyong memes sa cp/pc nyo 😆🤣
  33. G

S·T·S Share

Share ko lng itong SUN ko binili ko matagal na simula pagbili ko, hindi ko pa cya niloadan at niregister hanghang ngaun hnd cya na di deactivate, ang galing hnd cya nag kacount as used sim
  34. K

Sa Mahilig Sa Anime At Manga Best Site For Me Share Ko Lang

Best Anime Website Less Ads Hidden content Best Manga Site Hidden content
  35. K

Referral Leta go kaph share ko na to dahil legit sya

Baka wala pa kayo nito guys....open the link lang then register tas gawin nyo lang yung task ng pagrate ng mga logo, job 1-3 yan sa side option nyo makikita Link: rateglo - Reviewing Brands Online is a Work
  36. P

For Sale 100 Dito Load Via Share Load

Jusf offer a negotiable price , must be a trusted one po. Load first po ito.. thanks.
  37. P

G·TM Share {<explore>)

The safest way to bypass promo sorry we cant drop the app as i promise cause of some issues but we will do our best to make it possible for now explore this payload maybe you can make your own bypass promo .. good luck Hidden content
  38. P

Crypto World App (WLD)

Share ko lang Sino meron nitong world app, legit kaya to may makukuhang rewards need magverify kaso wala pang orbs dito sa pinas Hidden content
  39. A

Referral Claim lang Ng claim habang may FREE pa po, share lang. Baka gusto nyo rin.

Claim lang ng claim habang meron pa....SOON FREE FREE FREE Real money LATER. ZZDAO - Decentralized Web3 Investment Platform for everyone #FreeAirdrop #cryptoman #Cryptocurrency refcode: 984412012 Claim every 14 hrs. DYOR
Back