In financial markets, a share is a unit used as mutual funds, limited partnerships, and real estate investment trusts. Share capital refers to all of the shares of an enterprise. The owner of shares in the company is a shareholder (or stockholder) of the corporation. A share is an indivisible unit of capital, expressing the ownership relationship between the company and the shareholder. The denominated value of a share is its face value, and the total of the face value of issued shares represent the capital of a company, which may not reflect the market value of those shares.
The income received from the ownership of shares is a dividend. There are different types of shares such as equity shares, preference shares, deferred shares, redeemable shares, bonus shares, right shares, and employee stock option plan shares.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
  1. F

Referral Bloodloop Airdrop + get a share of 200,000 BLS token for each refer

register here: bloodloop.com/onboard?ref=Cabz just log in everyday for a total of 7days and claim each day then connect your wallet after P2A start this june
  2. M

Help Share Data Dito

Mga ka ts nashe'share po ba ang promo ng DITO TODO DATA 10 GB? I mean pwede isend sa ibang number? Hindi ko kasi nauubos sa isang araw yung 10 gb, may natitirang 5 gb plus Hahaha.
  3. K

Help FIDELITY| FIDELITY SHARE (PA LEGIT CHECK)

mga bossing sino na nakapag try nitong Fidelity share investment? legit po ba sya? sino na po nakapag wí†hdráw?
  4. P

Help Meron po bang Virtual Machine na pang Kali Linux

Meron po bang Virtual Machine na pang Kali Linux na pde irun sa Windows 11 ko, pa share nmn po ng source niu salamat
  5. P

Share kolang mga my free bonus po yan ****** try lng ninyu tnx

Ito po try ninyu ligit my free after fill up the security then log out claim bonus 80 new registered only ito link, 👇👇👇 PHJL SVIP™ - Online ****** - PAGCOR Licensed - Slot Machine Game Collection - www.svip777.ph 777Pub LAWINPLAY https://www.davaowin.com/?r=zuv3127...
  6. D

Help Share screen Android APP?

Mga lods, patulong naman. Any suggestion po. Anu ba pwede gamitin android app for video sharing? Para makanood ng movie thru vc. Salamat sa makakapansin.
  7. T

Direct Link ViMusic, No Ads, Customizable Lyrics

ViMusic App For Android - Download ViMusic APK Kayo na mag check.
  8. F

G·TM Closed

Game is over. 🥱 Sarado na yung threads ko. Bawi ka nalang next time po. 🥰
  9. M

Referral 20 per referral share and earn commision.

online shopping app na parang shopee lang maliit lang minimum wí†hdráwal pwed gcash or maya payout try na guys habang bago pa. Hey, I stumbled upon an awesome app called DobaShare - Share Today, Earn Everyday! Plus, get an instant reward when you download and log in now! 💌Click to view: Share &...
  10. T

Referral DobaShare: Save, Share, Earn!

Hey friends! Want to save money while earning extra cash? With DobaShare, you can do just that! Share great deals with your pals, and when they buy, you earn! It's that simple. Download now and start saving and earning today! 💰📱 DobaShare: Make Money Everyday - Apps on Google Play...
  11. J

Share naman kayo

Ano yung pinakacringiest confession na nagawa niyo sa crush niyo? Lol Nahconfess na ako recently eh, tapos natawa ako kasi ang cringey talaga ng pagkakasabi ko.
  12. S

Referral Lazadarewards Swap help tayo

Meron ako dito 13 accounts. Looking for 13 katao or 13 accounts na kaswap ng help. Really need your help! Click the link below and you also stand a chance to win a share of the grand prize!
  13. J

Tutorial PAUSE MUNA SA AIRDROP: SHARE KO LANG TO SA INYO (IMPORTANT)

Share lang ako sa inyo ng kaunti regarding safety ⛑️ Wala din silbi PUMALDO, kung COMPROMISED ang wallet mo. ❌💰Here are a few things that every #Airdropper should know! ✅ Mapa beginner man o datihan na, this can be a great read. Security of your hard-earned money should be #1 priority after...
  14. N

Referral Sa nag farm ng GMRX ARIDROP engage tulongan tayo.

my TWITTER post ---> LIKE my post, RETWEET my post, COMMENT $GMRX and FOLLOW Drop din twitter post nyo, engage din ako. Kung wala pa kayo account create here ---> CREATE ACCOUNT LIKE my post RETWEET my post COMMENT $GMRX FOLLOW
  15. L

Referral Lazada win and share

pa help click link lang Really need your help! Click the link below and you also stand a chance to win a share of the grand prize!
  16. L

Referral Lazada win & Share

Pa help po ulit mga lods Really need your help! Click the link below and you also stand a chance to win a share of the grand prize!
  17. D

Help Globe and Tm Share a load

May paraan pa ba para maka share ng load sa kapwa globe or tm users?
  18. A

Help SINO ACTIVE SA LAZADA WIN & SHARE

Hi PHC, need 2 persons na active sa Pa laro ni Lazada. Really need your help! Click the link below and you also stand a chance to win a share of the grand prize!
  19. Z

Referral Lazada Win a Share

Pahelp po Really need your help! Click the link below and you also stand a chance to win a share of the grand prize! . If wala pa kayong team. Join our team instead Come on! Join me to win a share of the BIG Prize Pool! You can get ₱25 worth of LazRewards today! Click the link NOW
  20. A

Help PATULONG LAZADA WIN & SHARE

Please join my team, may rewards makukuha. Thanks Come on! Join me to win a share of the BIG Prize Pool! You can get ₱25 worth of LazRewards today! Click the link NOW | Come on! Join me to win a share of the BIG Prize Pool! You can get ₱25 worth of LazRewards today! Click the link NOW
  21. M

Help Pa share bypass unli speed cap

ano gamit nyo pang bypass ng speed cap ni smar/tnt unli? pa share naman mga idol, yung no blocking sana 🙏🙏🙏
  22. K

Referral EARN $BLS TOKENS: Share 20,000$ $SBL Registration Pool!

👉 CLICK HERE TO JOIN AIRDROP🎁👌 ----------------------------------------------------------------------------------------------
  23. D

Help Di ako makapagshare ng post sa messenger?

Nakakailang share na ko ng posts messenger kaya pala walang nagrereact di pala nila na rereceive. Pag kinlik ko yung see chat after ko magshare ng post, lumalabas "message not supported" tapos couldn't send
  24. R

Android App SHAREit Transfer, Share Files v6.35.28 HWI ρrémíùm

Hidden content SHAREit Transfer, Share Files v6.35.28 HWI ρrémíùm Share your files, apps, games, and more with the SHAREit file transfer app. SHAREit is a super-fast and safe way to transfer big files. Trusted by 2 billion+ users worldwide, you can be sure that SHAREit is a secure way to...
  25. H

Crypto Share airdrops naman mga lods sasali ako!!

Dalawang airdrop lang alam ko na legit!! na miss ko ung ice mining kaya dito ako kay hot mag mina🔥🔥 Libre lang naman ito kaya sali din kayo baka mapaldo kagaya sa ibang hunters dian... Kaway² 1. Hot Mining - Claim every 2 hours 2. Galxe X Deve - listed po itong token nato sa exchange and...
  26. Y

DITO Closed

Pa feedback nalang sa naambonan thanks 😍👌
  27. M

Help Pa share naman Ng mga pinag kakakitaan nyo online or pinang iinvestsan

Mga freelancer Jan mga lodis pa share naman need ko Ng mapag kakakitaan online
  28. D

Android App LocalSend : FOSS Airdrop ( Pampalit ni SHAREit and Nearby Share Google )

LocalSend is a free, open-source app that allows you to securely share files and messages with nearby devices over your local network without needing an internet connection.. Pwede ito sa Apple Devices, Android Devices. Playstore Link : LocalSend: FOSS Airdrop - Apps on Google Play Official...
  29. A

Python Python Books

Pa sharing po nga mga books para sa python
  30. R

Help Pa share po video editing assets

Pa share po ng assets para sa video editing: 1. Film burn 2. Transitions 3. Sound effects 4. Ali abdaal assets 5. Motion graphics 6. Overlays 7. B-Roll 8. Emoji 9. Characters 10. Arrows Salamat po
  31. C

Paano po mag share dto ng config pra maka tulong ng kunti..png piso wifi po na config gmit hc

Paano po mag share dto ng config pra maka tulong ng kunti..png piso wifi po na config gmit hc
  32. C

Referral Share it may free load

instant agad pag redeem mo, gawin niyo lang always yung daily task atsaka yung 2500 challenge everyday yun, yung referral every 3 days pwede mag lagay ng code. check prof. Hidden content
  33. S

Referral Libre Load sa Shareit

Share ko lng tong sa Shareit. Unti lng makukuha by reffering pero goods siya sa pagearn ng load. Dowload and install: Dito para mas mabilis kayo makakuha ng coins install kayo ng apps na inooffer. Open niyo lng and after mga 10 second balik kayo sa shareit magrereflect agad ang coins 1000...
  34. A

Referral Virtual Labs Airdrop share lang po sa mga gusto airdrop

Copy this code: 0C5SVMEZZZB 😍TESTNET: BACKED Binance Lab & NEAR Protocol Virtual Labs Airdrop Rewards : Get 25,000 Point $VRTL Claim Here: Virtual Labs Wallet Connect wallet Metamask After that, Download Virtual Wallet Extension Virtual Labs Wallet Submit code: 0C5SVMEZZZB ( get 25,000...
  35. G

Cheap Flip-flops

Share Your Thoughts
  36. J

Help Pa share po ng windows 10 ac†ïvâ†ør mga ka phc

ayaw gumana ng ac†ïvâ†ør na download ko pa share naman baka may ac†ïvâ†ør kayo andami ko na na try ayaw parin ma activate pero yung una na na iformat ko na windows 10 na activate naman yung pangalawa na na inupgrade ko lang sa windows 7 to windows 10 ayaw thanks in advance
Back